25/07/2014 20:37 GMT+7

Wenger cho Oezil, Podolski và Mertesacker nghỉ ngơi đầu mùa

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - HLV Arsene Wenger của đội bóng Arsenal cho biết sẽ để những ngôi sao người Đức người đang khoác áo Pháo thủ như Oezil, Podosli, Mertesacker... được nghỉ ngơi trong giai đoạn đầu mùa bóng.

Nguyên nhân chính khiến HLV Wenger đưa ra quyết định này là vì họ đã vắt kiệt sức giúp tuyển Đức đăng quang World Cup 2014. Arsenal sẽ khởi đầu mùa bóng mới tại Giải ngoại hạng Anh vào ngày 16-8 gặp Crystal Palace.

Tờ Goal dẫn lời HLV Wenger: "Tôi cho họ một kỳ nghỉ dài bởi theo kinh nghiệm, những cầu thủ đã tham dự trận chung kết World Cup, cần được phải nghỉ ngơi. Các bạn hỏi tôi ba cầu thủ này có đủ thể lực không à? Theo tôi, Mertesacker đang tập rất tốt... nhưng tôi không nghĩ họ sẽ có mặt trong trận gặp Crystal Palace".

HLV Wenger nói tiếp: "Mùa bóng tiếp sau kỳ World Cup luôn rất khó khăn và ngắn. Các đội bóng lớn luôn gặp khó khăn vì họ có nhiều cầu thủ tham dự World Cup. Trận chung kết World Cup kết thúc ngày 13-7 trong khi mùa bóng mới bắt đầu ngày 16-8. Theo yêu cầu của FIFA, các cầu thủ phải được nghỉ ngơi 4 tuần. Tôi rất khó xử trong tình huống này".

Hiện Arsenal đang có mặt tại Mỹ để thực hiện chuyến du đấu trước mùa. Trong buổi họp báo, HLV Wenger hi vọng ở mùa này, Arsenal sẽ đoạt thêm nhiều danh hiệu.

Nhà cầm quân người Pháp nói: "Chúng tôi luôn được kỳ vọng rất lớn nhưng đa số không đáp ứng được. Arsenal có tham vọng rất lớn và ở mùa rồi đội đã có 128 ngày dẫn đầu Giải ngoại hạng Anh nhưng thật tiếc khi không thể vô địch. Để mùa bóng mới thành công, Arsenal buộc phải chuẩn bị thật tốt và chúng tôi hi vọng sẽ vô địch Giải ngoại hạng".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên