12/04/2014 06:39 GMT+7

Wenger: "Arsenal sẽ làm tất cả để giành Cúp FA"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận bán kết với Wigan, HLV Arsene Wenger nói sẽ làm tất cả để giành chiến thắng tại Cúp FA năm nay.

Arsenal đã trải qua 8 năm liên tiếp không có lấy một danh hiệu. Vì thành tích bết bát của CLB, mùa hè năm ngoái, các ông chủ của Arsenal đã chi tiền để HLV Arsene Wenger chiêu mộ ngôi sao Mesut Ozil từ Real Madrid (42,5 triệu bảng).

Tuy nhiên, sau giai đoạn thăng hoa hồi đầu mùa với "hiệu ứng Mesut Ozil", Arsenal giờ đã tụt lại và không còn hi vọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League (Giải ngoại hạng Anh). Thậm chí, vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng kèm theo suất dự Champions League mùa giải tới của Arsenal cũng đang bị đe dọa sau khi "Pháo thủ" để thua 0-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Everton ở vòng 33 Premier League vào cuối tuần trước.

Ngay sau trận thua Everton, đã có nhiều ý kiến cho rằng Arsenal nên dồn sức để có mặt trong tốp 4 nhằm có vé dự Champions League mùa giải tới bởi giải đấu đó sẽ đem về cho "Pháo thủ" nhiều tiền hơn. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng, Arsenal nên tập trung giành chiến thắng tại cúp FA bởi họ đã trải qua 8 năm liên tiếp trắng tay. HLV Arsene Wenger cũng đồng tình với quan điểm này do  biết các CĐV Arsenal không thể chờ lâu hơn nữa về việc không có danh hiệu.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Wigan, HLV Wenger cho biết: "Chúng tôi trở lại Wembley và đang làm rất tốt công việc của mình. FA Cup là một giải đấu rất quan trọng do chúng tôi  không cơ hội để giành ngôi vô địch tại Premier League. Vì vậy, FA Cup là hi vọng duy nhất  và chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng".

Tuy nhiên, để làm được điều đó Arsenal cần phải đánh bại ĐKVĐ Wigan trên sân Wembley trong trận bán kết thứ nhất vào đêm 12-4. Hiện tại, Arsenal đang khoảng hoảng lực lượng nghiêm trọng và có khả năng mất cả đội hình (11 cầu thủ) vì chấn thương và án treo giò. 

Trận bán kết Cúp FA giữa Arsenal và Wigan sẽ diễn ra vào lúc 23g07 ngày 12-4 trên sân Wembley. Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV Thể thao. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên