14/01/2013 09:12 GMT+7

Wenger: "Arsenal quá nhút nhát"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận thua Man City 0-2 ngay trên sân nhà Emirates, HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng các cầu thủ của ông tỏ ra quá rụt rè, nhút nhát khi tiếp cận trận đấu.

Hạ Arsenal, Man xanh tiếp tục bám đuổi Man đỏ

Vk8KavtU.jpgPhóng to
HLV Arsene Wenger nhìn trung vệ Kocielny rời khỏi sân sau khi nhận thẻ đỏ - Ảnh: Getty Images

HLV Wenger nói: "Tôi nghĩ Arsenal quá nhút nhát trong hiệp một và không làm chủ được trận đấu. Chúng tôi để đối phương khống chế trong 10 phút đầu và phải trả giá. Arsenal chơi thiếu tập trung, đặc biệt trong bàn thua đầu. Còn ở bàn thua thứ hai, chúng tôi cũng thiếu quyết liệt cần thiết. Tôi cảm thấy Arsenal tỏ ra quá căng thẳng khi chơi trên sân nhà".

Về chiếc thẻ đỏ của Kocielny, HLV Wenger nhận định: "Tôi chưa xem lại tình huống đó. Tôi rất bất ngờ với quyết định của trọng tài. Chúng tôi phải chấp nhận quyết định này nhưng dù sao thì không vì quyết định này mà chúng tôi thua trận".

Trong khi đó HLV Roberto Mancini của Man City cho biết sẽ kiện về chiếc thẻ đỏ của trung vệ Vincent Kompany. Mancini nói: "Rõ ràng đây không phải là một thẻ đỏ. Cậu ấy vào bóng bằng một chân và chân còn lại để không. Tôi nghĩ trọng tài đã phạm sai lầm".

Nhà cầm quân người Ý cũng thừa nhận rằng chiếc thẻ đỏ vào đầu trận của Kocielny giúp trận đấu của Man City dễ dàng hơn. Ông nói: "Bạn sẽ gặp khó rất nhiều nếu chỉ chơi với 10 người. Chúng tôi nhập cuộc tốt, chơi nhanh, pressing. Sau khi họ bị thẻ đỏ, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn".

Sau trận thua Man City, Arsenal còn nhận thêm hung tin khi tiền vệ quan trọng Mikel Arteta sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 3 tuần. Cầu thủ này dính chấn thương trước trận gặp Man City và giờ đây đã có kết quả cuối cùng từ bác sĩ. Chấn thương khiến Arteta phải ngồi ngoài trong hai trận đấu rất quan trọng của Arsenal sắp tới, gặp Chelsea ngày 20-1 và gặp Liverpool ngày 30-1.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên