10/08/2012 23:09 GMT+7

Wayne Rooney lần đầu vắng mặt ở tuyển Anh

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Trang web Liên đoàn bóng đá Anh (FA) công bố danh sách 22 người tuyển Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Ý vào thứ tư tới. Trong đó, tiền đạo Wayne Rooney và bộ đôi của Chelsea John Terry - Ashley Cole vắng mặt.

rrpto2Wm.jpgPhóng to
Michael Carrick được xem là bất ngờ lớn của đợt triệu tập này - Ảnh: Getty

Theo đó, đội hình được công bố có một số sự thay đổi đáng chú ý so với đội hình đá Euro 2012.

3 gương mặt lần đầu tiên được gọi là cặp đôi Steven Caulker và Jake Livermore của Tottenham, cùng hậu vệ trẻ Ryan Bertrand thuộc biên chế Chelsea. Trong khi đó, hai thủ môn John Ruddy (Newcastle) và Jack Butland (Birmingham) từng được triệu tập nhưng chưa được ra sân trận nào.

Điểm đặc biệt của lần gọi quân này là sự trở lại của những người từng bị gạt khỏi Euro như Daniel Sturridge, Adam Johnson và đặc biệt là Michael Carrick của Manchester United. Bên cạnh đó, lão tướng Frank Lampard cũng trở lại trên hàng tiền vệ, còn Kyle Walker cũng được cơ hội chứng tỏ bên hành lang phải.

Danh sách cụ thể của FA:

Thủ môn: Jack Butland (Birmingham City), Joe Hart (Manchester City), John Ruddy (Norwich City).

Hậu vệ: Leighton Baines (Everton), Ryan Bertrand (Chelsea), Gary Cahill (Chelsea), Steven Caulker(Tottenham Hotspur), Phil Jagielka (Everton), Kyle Walker (Tottenham Hotspur).

Tiền vệ: Michael Carrick (Manchester United), Tom Cleverley (Manchester United), Frank Lampard(Chelsea), Adam Johnson (Manchester City), Jake Livermore (Tottenham Hotspur), James Milner(Manchester City), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Jack Rodwell (Everton), Ashley Young (Manchester United).

Tiền đạo: Andy Carroll (Liverpool), Jermain Defoe (Tottenham Hotspur), Daniel Sturridge (Chelsea), Theo Walcott (Arsenal).

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên