18/01/2018 19:16 GMT+7

Wawrinka bị loại ở vòng 2 Giải Úc mở rộng 2018

H.LAM
H.LAM

TTO - Chiều 18-1, tay vợt hạng 97 thế giới Tennys Sandgren (Mỹ) đã gây bất ngờ khi đánh bại hạt giống số 9 Stan Wawrinka (Thụy Sĩ) 3-0 (6-2, 6-1, 6-4) ở vòng 2 Giải quần vợt Úc mở rộng 2018.

Nỗi thất vọng của Wawrinka sau khi để thua Sandgren. Ảnh: REUTERS
Nỗi thất vọng của Wawrinka sau khi để thua Sandgren. Ảnh: REUTERS

Trận này, Wawrinka chơi không tốt vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối. Vì thế, dù rất nỗ lực nhưng do chấn thương ảnh hưởng đến khả năng di chuyển, nên Wawrinka hoàn toàn bị động trước những pha đánh của Sandgren và nhanh chóng gác vợt chỉ sau hơn một giờ thi đấu với tỉ số: 2-6, 1-6 và 4-6.  

Sau trận đấu, Wawrinka thất vọng cho biết: “Tôi rất thất vọng khi phải sớm chia tay giải. Tôi đã rất nỗ lực nhưng chấn thương khiến tôi không thể chơi theo ý của mình. Xin chúc mừng Sandgren”.

Sandgren ăn mừng chiến thắng trước Wawrinka. Ảnh: REUTERS
Sandgren ăn mừng chiến thắng trước Wawrinka. Ảnh: REUTERS

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Sandgren (26 tuổi) lọt vào vòng 3 Giải quần vợt Úc mở rộng và một giải Grand Slam. Đối thủ của Sandgren ở vòng 3 là tay vợt người Đức, Maximilian Marterer.

Ở một trận đấu khác, hạt giống số 7 David Goffin (Bỉ) cũng đã dừng bước ở vòng 2 khi để thua ngược Julien Benneteau (Pháp) 1-3 (6-1, 6-7, 1-6, 6-7) tại Melbourne Park. Đối thủ của Benneteau ở vòng 3 là tay vợt người Ý, Fabio Fognini.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên