25/09/2013 03:32 GMT+7

Walcott ngồi ngoài đến cuối tháng 10

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chấn thương bụng của Theo Walcott hóa ra lại khá nặng và anh phải ngồi ngoài đến cuối tháng 10. Như vậy, Walcott sẽ vắng mặt ở hai trận cuối cùng ở vòng loại World Cup 2014 của tuyển Anh

Trên website chính thức của Arsenal, HLV Arsene Wenger cho biết Walcott không bị sa ruột mà chỉ bị tổn thương cấu trúc ở mặt trong cơ bụng. Theo kế hoạch, trong ngày 25-9, Walcott sẽ sang Đức để chữa trị vết đau này và sau đó ngay lập tức có thể trở lại tập luyện để hồi phục.

HLV Wenger nói: "Chúng tôi khá hài lòng vì Walcott không phải vắng mặt quá nhiều trận của Arsenal. Tuy nhiên thật không may, cậu ấy sẽ không thể tham dự hai trận vòng loại World Cup của tuyển Anh". Vào ngày 11-10 và 14-10, tuyển Anh sẽ có hai trận cuối cùng vòng loại World Cup 2014 gặp Montenegro và Ba Lan, trong đó họ buộc phải thắng để giành vé đến Brazil.

Chấn thương này sẽ khiến Walcott không thể cùng Arsenal đá hai trận gặp Swansea và West Brom trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh cũng như trận gặp Napoli tại Champions League.

Cuối tuần qua, vào giờ chót, HLV Wenger đã phải rút tên Walcott khỏi danh sách thi đấu của Arsenal trong trận đấu với Stoke do cầu thủ này bị đau ở bụng. Theo HLV Wenger, vết đau này của Walcott đã có từ trước nhưng anh vẫn đá trận đấu với Marseille ở khuôn khổ Champions League.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên