25/09/2012 16:11 GMT+7

Walcott muốn thành Henry tại sân Emirates

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Tiền vệ Theo Walcott vừa lên tiếng trấn an dư luận bằng tuyên bố sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Arsenal trong thời gian tới. Không chỉ vậy, anh còn muốn trở thành một Thierry Henry mới tại sân Emirates.

TTO - Tiền vệ Theo Walcott vừa lên tiếng trấn an dư luận bằng tuyên bố sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Arsenal trong thời gian tới. Không chỉ vậy, anh còn muốn trở thành một Thierry Henry mới tại sân Emirates.

Thierry Henry hiện đang được xem là một huyền thoại tại sân Emirates với thành tích ghi 226 bàn (kỷ lục của Arsenal) sau 369 lần ra sân trong giai đoạn từ năm 1999-2007. Hiện tại, Walcott đang kế thừa chiếc áo số 14 mà chân sút người Pháp để lại và anh tuyên bố sẽ nỗ lực phấn đấu để trở thành một huyền thoại mới tại Arsenal, giống Henry trước đây.

"Tôi muốn trở thành một huyền thoại của Arsenal. Henry đã gia nhập Arsenal khi mới 22 tuổi, và tôi cũng muốn trở thành một huyền thoại của Arsenal giống như anh ấy. Với tôi, đó mới là điều quan trọng nhất chứ không phải những vấn đề khác ngoài sân cỏ... ", Walcott chia sẻ trên ESPN.

"Tôi thi đấu ở vị trí cánh phải và có cơ hội để thi đấu trên hàng công. Vì thế, tôi nghĩ vấn đề của tôi lúc này chỉ là thời gian", Walcott cho biết thêm.

Walcott, 23 tuổi, hiện còn chưa tới một năm hợp đồng với Arsenal (hết hạn vào tháng 6-2013). Trong mấy tháng qua, Arsenal đã nhiều lần đề nghị Walcott gia hạn hợp đồng mới nhưng tiền vệ này liên tục trì hoãn.

Theo báo chí Anh, sở dĩ Walcott trì hoãn việc gia hạn hợp đồng mới với Arsenal là do những đòi hỏi về lương của anh không được đáp ứng (báo chí Anh biết Walcott đòi mức lương 100.000 bảng/tuần nhưng Arsenal chỉ đồng ý trả 75.000 bảng/tuần). Tuần trước, HLV Wenger đã lên báo cảnh báo Walcott phải nhanh chóng gia hạn hợp đồng, nếu không ông sẽ bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

"Những vấn đề về tài chính chưa bao giờ liên quan tới tôi. Tôi không là con người như vậy. Tôi luôn đưa ra quyết định dựa trên khía cạnh bóng đá và chỉ bóng đá. Tôi không phải là mẫu người bị ảnh hưởng bởi chuyện tiền bạc. Hi vọng mọi thứ sẽ sớm được giải quyết. Tôi đang chờ CLB trở lại để tiếp tục việc đàm phán hợp đồng mới. Tôi chưa từng nói mình muốn ra đi bởi tôi yêu CLB và muốn ở lại đây", Walcott giải thích về việc anh chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên