27/07/2015 05:20 GMT+7

Walcott giúp Arsenal đoạt Emirates Cup

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 27-7, Arsenal đã vô địch giải giao hữu Emirates Cup sau khi đánh bại á quân Bundesliga (Giải vô địch Đức) Wolfsburg 1-0 với pha lập công duy nhất của Walcott trong hiệp hai.

So với trận thắng Lyon 6-0 mới đây, HLV Wenger đã thay đến 10 vị trí trong đội hình xuất phát, chỉ giữ lại duy nhất Oezil.

Bên cạnh rất nhiều ngôi sao tên tuổi, "Giáo sư" đã để cầu thủ 17 tuổi Reine-Adelaide được sắm một vai ở vị trí hộ công. Reine-Adelaide được HLV Wenger mô tả là "rất đặc biệt" và vừa ra mắt Arsenal ở trận thắng Lyon 6-0. Và cầu thủ trẻ này đã không phụ lòng HLV Wenger khi anh có đường kiến tạo đẹp mắt để Walcott ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 50.

Đến giữa hiệp hai, HLV Wenger đưa vào sân Ramsey, Giroud, Chamberlain và tiền đạo trẻ Akpom trong đó Akpom có cú dứt điểm suýt thành bàn.

Bên phía Wolfsburg, cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa bóng qua là Kevin De Bruyne đã không để lại được ấn tượng gì. Pha bóng nguy hiểm nhất mà Wolfsburg tạo ra là cú sút xa như kẻ chỉ ở cự li 22m của Josuha Guilavogui nhưng bị thủ môn kỳ cựu 33 tuổi Petr Cech cản phá.

Đây cũng là lần đầu tiên Cech bắt chính cho Arsenal trên sân nhà Emirates. Cho tới thời điểm này, Arsenal đã có kỳ khởi động trước mùa rất thành công. Tuần trước họ đã đoạt Barclay Asian Trophy (với sự tham gia của Stoke, Everton và Các ngôi sao Singapore) còn tuần này đoạt Emirates Cup (với sự tham gia của Lyon, Wolfsburg và Villarreal).

Đây là trận giao hữu cuối cùng của Arsenal trước khi đá trận tranh Community Shield với Chelsea vào cuối tuần, lúc 21g ngày 2-8. Một tuần sau, lúc19g30 ngày 9-8, Arsenal sẽ đá trận mở màn Giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2015-2016 gặp West Ham.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên