10/06/2013 14:15 GMT+7

Vượt qua báo Pháp Luật TP.HCM, Tuổi Trẻ có vé tứ kết

M.M.
M.M.

TTO - Sáng 10-6, lượt trận thứ hai vòng bảng giải bóng đá futsal Hội Nhà báo TP.HCM năm 2013 xác định được 4 đội sớm đoạt vé vào vòng hai.

Pháp Luật TP.HCM, Tuổi Trẻ có vé tứ kết

TTO - Sáng 10-6, lượt trận thứ hai vòng bảng giải bóng đá futsal Hội Nhà báo TP.HCM năm 2013 xác định được 4 đội sớm đoạt vé vào vòng hai.

Tại bảng A, HTV và CLB Phóng viên thể thao đều quyết tâm giành chiến thắng để tự định đoạt số phận. Trận đấu diễn ra gay cấn đến những giây cuối cùng khi CLB Phóng viên có bàn thắng quý giá để ấn định tỉ số 3-3. Trong khi đó, Thông tấn xã Việt Nam thắng đậm Người Lao Động 8-2 để tạm thời vươn lên đầu bảng.

Như vậy, ở lượt trận cuối, hai tấm vé vào vòng tứ kết ở bảng A sẽ là sự cạnh tranh giữa ba đội HTV (2 điểm), Thông tấn xã Việt Nam (4 điểm) và CLB Phóng viên thể thao (4 điểm). Trước đội Người Lao Động đã bị loại, HTV nhiều khả năng sẽ có chiến thắng để ghi tên vào vòng hai. Trong khi đó, do kém hơn hiệu số bàn thắng bại, CLB Phóng viên thể thao buộc phải thắng Thông tấn xã Việt Nam để có thể vượt qua vòng đấu bảng.

Cục diện bảng B sớm ngã ngũ khi Tuổi Trẻ và báo Công An TP.HCM có hai trận thắng liên tiếp để đặt chân vào vòng hai. Trong lượt trận sáng nay, báo Công An TP.HCM thắng sát nút 2-1 trước Sài Gòn Giải Phóng. Tuy không bung ra nhiều sức, nhưng báo Công An TP.HCM vẫn có mặt ở vòng hai bằng kinh nghiệm của đội bóng đương kim vô địch.

Trong khi đó, Pháp Luật TP.HCM sớm dừng cuộc chơi khi thua đậm trước Tuổi Trẻ với tỉ số 2-9. Lượt trận cuối, báo Công An TP.HCMTuổi Trẻ  sẽ quyết đấu để giành ngôi đầu bảng.

Tương tự bảng B, bảng D đã xác định Kinh Tế Sài GònThanh Niên vào vòng hai. Thanh Niên vượt qua Sài Gòn Tiếp Thị 4-0. Báo Phụ Nữ phơi áo trước Kinh tế Sài Gòn với tỉ số 2-4. Có cùng 6 điểm, Thanh NiênKinh Tế Sài Gòn sẽ gặp nhau ở lượt trận cuối để xác định đội đứng đầu bảng.

Kịch tính diễn ra ở bảng C khi 4 đội bóng đều còn cơ hội vào vòng hai. Ở lượt trận thứ hai, VOH và Khăn Quàng Đỏ cầm chân nhau trong trận đấu không có bàn thắng. VTV hòa AVG 2-2. Lượt cuối, VOH sẽ có vé tứ kết nếu vượt qua AVG, đồng thời Khăn Quàng Đỏ không thắng VTV. VTV cần một trận hòa nếu không muốn loại trong trường hợp VOH vượt qua AVG cách biệt 2 bàn.

Lượt trận thứ 3 vòng bảng sẽ đồng diễn ra vào sáng 11-6 trên sân Tao Đàn (Q.1, TP.HCM).

M.M.

M.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên