18/09/2015 09:38 GMT+7

Vui vì có thêm nhiều tấm lòng cùng chia sẻ

PHÚC NGUYÊN ghi
PHÚC NGUYÊN ghi

TT - Là chia sẻ của ông LÊ QUỐC PHONG - tổng giám đốc Công ty cổ phần phân bón Bình Điền, trưởng ban tổ chức Giải golf gây quỹ học bổng Tiếp sức đến trường hằng năm.

Ông Lê Quốc Phong trao học bổng cho tân sinh viên Quảng Trị   năm 2013 - Ảnh: Q.Nam
Ông Lê Quốc Phong trao học bổng cho tân sinh viên Quảng Trị năm 2013 - Ảnh: Q.Nam

Ngay trước khi những suất học bổng Tiếp sức đến trường 2015 trao đến tay những tân sinh viên vượt khó, ông Phong chia sẻ thêm: "Ngày hôm nay, tôi cảm thấy rất vui khi cùng các anh chị em trong CLB Nghĩa tình Quảng Trị tại TP.HCM về quê hương để chung tay cho thế hệ đàn em của tỉnh nhà. Có thể nói Quảng Trị là mảnh đất có đủ thứ khó khăn tự nhiên nhưng bù lại hoàn cảnh đó lại tạo nên nhiều thế hệ biết bươn chải, tạo nên nghị lực sống, chăm chỉ học hành.

Chúng tôi thấy hình ảnh của các bạn hôm nay rất giống với chúng tôi ngày trước và hi vọng học bổng này như cú hích đúng lúc để các bạn có thể vươn lên mạnh mẽ hơn nữa.

CLB Nghĩa tình Quảng Trị luôn cố gắng tập hợp mọi người để hằng năm lại có thể đồng hành, chia sẻ với tân sinh viên và điều đáng mừng là càng ngày học bổng ý nghĩa này càng được nhiều người hưởng ứng, số học bổng càng tăng.

Sự đón nhận một cách trân trọng và trưởng thành của các bạn tân sinh viên cũng khiến các mạnh thường quân cảm thấy an lòng.

Giải golf gây quỹ học bổng Tiếp sức đến trường cũng vậy, tôi rất vui mừng vì số tiền ủng hộ cũng tăng lên theo từng năm, tạo sự hưởng ứng của nhiều người và chắc chắn rằng nếu chỉ có một vài người chung tay thực hiện, công việc này không thể kéo dài được như hiện nay (giải năm nay nhận được 6,731 tỉ đồng do các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài nước tài trợ - PV).

Với các bạn tân sinh viên, tôi nghĩ học bổng này mới chỉ là bước đệm cho các bạn vì phía trước còn rất nhiều khó khăn, chông gai, thậm chí là cạm bẫy. Tôi mong các bạn luôn cố gắng, như các bạn đã cố gắng suốt những năm học phổ thông để không phụ những tấm lòng quan tâm đến các bạn.

Các bạn nên giữ liên hệ thường xuyên với chương trình này của báo Tuổi Trẻ để chúng ta tiếp tục đồng hành cùng nhau trong những ngày sắp tới. Điều cuối cùng, các bạn nên nhớ rằng trong cuộc sống còn rất nhiều tấm lòng chỉ với một điều kiện là các bạn luôn giữ được bản lĩnh, nghị lực".

PHÚC NGUYÊN ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên