07/04/2013 04:17 GMT+7

Vucinic tụt quần ăn mừng bàn thắng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền đạo Vucinic đã tụt quần ăn mừng bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của Juventus trước Pescara ở vòng 31 Giải vô địch Ý (Serie A) rạng sáng 7-4.

iVWk0Mp4.jpgPhóng to
Vucinic sút bóng từ chấm 11m, ghi bàn mở tỉ số - Ảnh: Reuters
CEOfG4OA.jpgPhóng to
Vucinic đã ăn mừng bàn thắng rất quá khích - Ảnh: Reuters
UmusZhdM.jpgPhóng to
HLV Conte chỉ đạo các cầu thủ Juventus trong trận - Ảnh: Reuters

So với trận thua Bayern Munich hồi giữa tuần ở Champions League, HLV Conte chỉ giữ lại 4 cầu thủ cho trận đấu với Pescara đó là Bonucci, Peluso, Lichtsteiner cùng tiền vệ Vidal. Còn lại, những trụ cột đều được nghỉ dưỡng sức. Ba cầu thủ quan trọng nhất Pirlo, Marchisio, Buffon không thi đấu phút nào; Matri, Quagliarella vào sân từ băng ghế dự bị trong khi Barzagli ngồi trên khán đài.

Trước đội chót bảng, Juventus tấn công dồn ép ngay từ đầu trận với sự tỏa sáng của Pogba ở tuyến giữa. Sức mạnh và kỹ thuật giúp tiền vệ trẻ người Pháp là cầu thủ nổi bật nhất trên sân. Trong hiệp một, Juventus chủ yếu tấn công từ cánh phải của Lichtsteiner và sang hiệp hai, chuyển sang cánh trái của Asamoah.

Dù chiếm ưu thế nhưng mãi đến phút 72, "bà đầm già" mới có bàn mở tỷ số. Từ pha đá phạt trực tiếp ở vị trí rất thuận lợi, thay vì sút thẳng, các cầu thủ Juventus lại thực hiện phối hợp bật tường trung lộ. Điều này làm hàng thủ Pescara bất ngờ; Vidal thoát xuống và bị phạm lỗi. Trọng tài cho Juventus hưởng quả phạt 11m và rút thẻ đỏ phạt Rizzo.

Đứng trước quả phạt 11m, tiền đạo Vucinic dễ dàng sút thành công, mở tỉ số trận đấu. Quá vui mừng trước bàn thắng, cầu thủ này có hành động hơi quá khích khi ăn mừng bằng cách... cởi quần. Dĩ nhiên anh phải nhận thẻ vàng.

5 phút sau, cũng chính Vucinic có bóng trong vòng cấm, rê dắt điệu nghệ rồi dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, nâng tỉ số lên 2-0 cho Juventus.

Trong những phút còn lại, Juventus vẫn ép sân còn Pescara có cố gắng tấn công nhưng họ không thể áp sát khung thành của thủ môn Storari nên đành phải dùng đến chiêu sút xa. Ấy vậy mà Pescara cũng có bàn gỡ danh dự khi Cascione sút bóng tuyệt đẹp ở phút 83, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Thắng trận, Juventus xây chắc ngôi đầu với 71 điểm sau 31 vòng, hơn đội nhì bảng Napoli 12 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Quan trọng hơn, Juventus đã lên được dây cót tinh thần trước khi tiếp Bayern Munich trên sân nhà ở tứ kết lượt về Champions League với nhiệm vụ vượt qua khoảng cách đã thua 0-2 ở trận lượt đi.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Juventus Vucinic Pescara