05/09/2014 20:07 GMT+7

Vũ Thị Hương, Trần Huệ Hoa nhận quà hơn 30 triệu đồng từ Tissot

T.P
T.P

TTO - Ngày 5-9, Hãng đồng hồ Tissot (Thụy Sĩ) đã tặng chiếc đồng hồ phiên bản Asian Games (Asiad) 2014 và tiền mặt có tổng giá trị hơn 30 triệu đồng cho hai VĐV điền kinh Vũ Thị Hương và Trần Huệ Hoa tại Showroom đồng hồ Tissot Maximark 3/2 (quận 10, TPHCM).

Tại Asiad 2014, điền kinh là một trong những môn mà đoàn Việt Nam đặt kỳ vọng giành được huy chương. Trong đó, “nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương và VĐV nhảy 3 bước Trần Huệ Hoa là một trong những gương mặt triển vọng nhất. Tại Giải điền kinh Singapore mở rộng 2014 tháng trước, cả Vũ Thị Hương lẫn Trần Huệ Hoa đều giành được HCV.

Nhằm động viên Vũ Thị Hương và Trần Huệ Hoa trước lúc lên đường sang Incheon (Hàn Quốc), Hãng đồng hồ Tissot đã trao cho hai nữ VĐV, mỗi người một chiếc đồng hồ phiên bản Asian Games 2014 trị giá hơn 25 triệu đồng và 5 triệu đồng tiền mặt. Trước đó, VĐV cử tạ Thạch Kim Tuấn đã được Tissot trao tặng phần quà tương tự.

Ông Nguyễn Văn Tùng, đại diện nhãn hàng Tissot tại Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất ngưỡng mộ nỗ lực của các VĐV Việt Nam để mang vinh quang về cho Tổ quốc. Hy vọng, những chiếc đồng hồ của Tissot sẽ mang lại niềm vui và hỗ trợ kỹ thuật cho các VĐV”.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, Vũ Thị Hương nói : “Tôi rất vui với món quà ý nghĩa này. Nó là sự khích lệ lớn đối với tôi trước thềm Asiad 2014. Nhưng quan trọng hơn, món quà này cho thấy sự quan tâm của xã hội đối với VĐV và tạo động lực cho lớp tài năng trẻ mạnh dạn đến với niềm đam mê điền kinh”.

T.P
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên