11/12/2013 07:38 GMT+7

Vụ tẩm hóa chất vào sầu riêng: Xử phạt và buộc xuất cảnh

V.TRƯỜNG - T.BẮC
V.TRƯỜNG - T.BẮC

TT - Công an tỉnh Tiền Giang đã xử phạt ba người là Siriruang, Sursing, Aumsuepchue mang quốc tịch Thái Lan mỗi người 15 triệu đồng.

Trước đó, họ nhập cảnh vào VN để tuyển lựa và tẩm hóa chất vào sầu riêng tại huyện Cai Lậy (Tuổi Trẻ ngày 8-12) khi chưa được phép của cơ quan có thẩm quyền VN.

Doanh nhân Trung Quốc thuê người tẩm hóa chất vào sầu riêng

Số tiền phạt này do bà Trần Thị Thu Thanh, phó giám đốc Công ty TNHH Thương mại Thái Lan (đơn vị các đối tượng này cư ngụ, làm việc), tự bỏ tiền túi ra đóng. Bà Thanh cũng cam kết đưa những người trên rời khỏi lãnh thổ VN trước ngày 11-12.

Cùng với hành vi trên, trước đó Công an tỉnh Tiền Giang cũng đã ký quyết định xử phạt 15 triệu đồng/người đối với năm người còn lại gồm: Srikamsuk Somboon, Phaeyai Praphruek, Kiadthawiphong Manop, Sutham Winai và Phuangkan Wutthisak làm việc tại vựa trái cây Sang Hương do ông Khổng Minh Sang làm chủ tại chợ trái cây Long Trung (huyện Cai Lậy). Trong những ngày tới, Công an Tiền Giang sẽ mời người liên quan đến làm việc để xử phạt và buộc xuất cảnh trước ngày 18-12.

V.TRƯỜNG - T.BẮC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên