18/02/2016 11:06 GMT+7

Vũ “Neymar” giúp futsal VN làm nên lịch sử

N.K.
N.K.

TT - Ghi hai bàn thắng trong trận đấu, Trần Văn Vũ đã góp phần giúp futsal VN vượt qua Nhật Bản trong trận tứ kết Giải vô địch futsal châu Á 2016.

Trần Văn Vũ (11) trong trận VN gặp Thái Lan - Ảnh: Quang Thắng
Trần Văn Vũ (11) trong trận VN gặp Thái Lan - Ảnh: Quang Thắng

Thể hiện năng khiếu bóng đá khi học tại Trường cao đẳng Công nghệ thông tin TP.HCM, Trần Văn Vũ được người quen giới thiệu cho CLB futsal Tân Hiệp Hưng vào năm 2008. Mê tài năng của Trần Văn Vũ khi chứng kiến anh chàng sinh năm 1990 này thi đấu ở những giải phong trào, bầu Tú quyết định mời viên ngọc thô này về với đội Thái Sơn Nam của mình. Được tập luyện dưới môi trường có tính chuyên nghiệp hơn, Vũ “Neymar” đã nhanh chóng trưởng thành và được gọi vào ĐTQG vào năm 2010 để rồi trở thành cái tên không thể thiếu của đội tuyển futsal VN trong thời gian qua. Rõ nhất là danh hiệu “Cầu thủ futsal xuất sắc nhất năm 2015” do báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng trong Gala trao giải Quả bóng vàng 2015.

Trần Văn Vũ sở hữu rất nhiều tố chất của một cầu thủ futsal như khả năng tư duy nhanh, ghi nhớ chiến thuật khá tốt, lĩnh hội ý đồ của HLV nhanh, khả năng đọc tình huống nhạy bén và đặc biệt có thể dứt điểm rất chuẩn bằng cả hai chân.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên