19/01/2012 17:32 GMT+7

Vụ đánh cờ bạc tỉ ở Sóc Trăng: hoàn tất khâu truy tố

C.QUỐC
C.QUỐC

TTO - Liên quan vụ đánh cờ bạc tỉ ở Sóc Trăng, tại buổi họp mặt báo chí cuối năm ngày 19-1, ông Võ Minh Chiến, bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng, cho biết đến thời điểm này cơ quan điều tra đã hoàn tất khâu truy tố, chờ ngày đưa ra tòa xét xử.

Xem hồ sơ vụ đánh cờ bạc tỉ ở Sóc Trăng

zsH5X37s.jpgPhóng to
Công an khám xét nhà ông Lèo tại số 72A quốc lộ 1 (P.2, TP Sóc Trăng) chiều 27-12 - Ảnh tư liệu

Ông Chiến nhìn nhận xảy ra những vụ lùm xùm ở Sóc Trăng vừa qua là sự suy thoái đạo đức lối sống trong một bộ phận đảng viên của tỉnh, gây bức xúc trong xã hội, làm mất niềm tin của người dân.

“Những cán bộ này khi đề bạt thì không tai tiếng gì nhưng do thiếu tu dưỡng rèn luyện ở một thời điểm nhất thời nên đã sa ngã. Đây cũng là bài học đối với cán bộ, đảng viên, công chức của tỉnh, cần phải chấn chỉnh để phục vụ người dân được tốt hơn” - ông nói.

Trước đó, ngoài ba “kỳ thủ” gồm các ông Nguyễn Thanh Lèo (nguyên phó giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Sóc Trăng), Trần Văn Tân (nguyên giám đốc Trung tâm đào tạo lái xe loại 3), Đinh Văn Mười (nguyên phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra thành ủy Sóc Trăng), cơ quan điều tra cũng đã bắt giữ ba đối tượng liên quan gồm Nguyễn Thanh Hùng (Hùng “cải lương”), Nguyễn Thanh Truyền và Ngô Huệ Phấn.

Tại buổi họp báo, ông Võ Minh Chiến cũng cho biết vụ bí thư xã “chui lộn mùng” và phó chánh án nằm võng với vợ người khác đều đã được xử lí nghiêm.

C.QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên