15/11/2012 08:07 GMT+7

VTV Bình Điền chắc suất

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Ngày 14-11, đội VTV Bình Điền đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 (25-13, 25-23, 25-11) trước Quảng Ninh ở lượt trận thứ 3 giai đoạn 2 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV Oil 2012 diễn ra trên sân Rạch Miễu (TP.HCM).

mNUuR2ld.jpgPhóng to
Pha tấn công mạnh mẽ của Kim Đính (11 - VTV Bình Điền) trong trận thắng Quảng Ninh - Ảnh: T.P.

Đây là trận đấu mà đội bóng của HLV Lương Khương Thượng chơi trên cơ đối thủ nhờ dàn hảo thủ gồm Bích Trâm, Kim Đính, Ngọc Hoa... và ngoại binh người Fiji Seniloli. Dù không thật nỗ lực nhưng VTV Bình Điền cũng có được chiến thắng chỉ sau một giờ thi đấu.

Chiến thắng này giúp VTV Bình Điền chắc chắn có được vị trí nhất bảng A để lọt vào vòng chung kết sau tám trận toàn thắng. Suất còn lại của bảng A sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa bốn đội: Tiến Nông Thanh Hóa, Dầu Khí Thái Bình Dương, Vĩnh Long và PVD Thái Bình.

Dù giai đoạn 2 của giải chỉ mới đi được hơn nửa chặng đường nhưng hai suất vào vòng chung kết của bảng thi đấu tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) khó thoát khỏi tay Ngân Hàng Công Thương (tám trận thắng) và Thông Tin Liên Việt Post Bank (bảy trận thắng). Tuy nhiên, phải đợi đến vòng đấu cuối cùng mới phân định đội nhất bảng khi hai đội bóng này gặp nhau.

Cùng ngày, ở giải nam, chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 3-2 (25-22, 16-25, 25-18, 21-25, 15-9) trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Thể Công - Binh Đoàn 15 đã giúp Tràng An Ninh Bình giành được một trong hai vé bảng A với sáu chiến thắng sau bảy trận. Tuy nhiên, Thể Công - Binh Đoàn 15 vẫn tràn trề hi vọng đi tiếp với năm trận thắng. Cục diện bảng B cũng đã ngã ngũ khi hai vị trí đầu tiên khó thoát khỏi tay Đức Long Gia Lai và Sanest Khánh Hòa nếu không có những bất ngờ quá lớn.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên