Tag: vòng loại World Cup 2018

Triệu tập cầu thủ, lại nhớ chuyện Calisto và Tài Em

TTCT - Bóng đá hớp hồn hàng tỉ dân trên Trái đất này một phần bởi nó là môn thể thao chứa đựng nhiều nhất sự tráo trở, mà nếu áp vào hệ quy chiếu đạo đức thông thường của xã hội thì chả ai chịu được. Nhưng nó là trò chơi, ai muốn luận kiểu gì thì luận, miễn có lý; còn cái lý ấy nó có thành hiện thực hay không là chuyện khác!

Thế giới xẻ nửa trong ngày Messi 'gọi' Ronaldo về nước

TTO - Chỉ trong 5 tiếng đồng hồ, World Cup 2018 đã phải chia tay 2 gương mặt thống trị bóng đá thế giới suốt 10 năm qua.

Đội tuyển dắt tay Đức về nước, nhạc Hàn tưng bừng ở Mexico

TTO - Giành chiến thắng quả cảm sau hơn 90 phút chiến đấu đầy kỷ luật, kiên cường, dù không còn cơ hội để vào vòng trong, ĐTQG Hàn Quốc đã trở thành niềm tự hào châu Á.

'Hoàng tử tóc vàng' Julian Brandt trong dàn nam thần Đức

TTO - Tiền vệ cánh số 20, Julian Brandt, luôn xuất hiệp ở cuối hiệp 2 nhưng vẫn kịp ghi dấu ấn cả về chuyên môn và ngoại hình trong đội tuyển Đức World Cup năm nay.

Lập siêu phẩm, Messi bây giờ mới bắt đầu World Cup!

TTO - Hai ngày sau sinh nhật lần thứ 31, Messi là cầu thủ đóng vai trò quan trọng nhất trong trận thắng nghẹt thở trước Nigeria để đưa Argentina vào vòng 1/8 sáng 27-6.

Ronaldo xấu xí, dân mạng... chúc mừng Messi

TTO- Ronaldo "hiện nguyên hình" với phiên bản xấu xí trong trận cầu Bồ Đào Nha gặp Iran: đá hỏng penalty, may mắn thoát thẻ đỏ.

Danh thủ và cư dân mạng xôn xao bàn tán về VAR

TTO - Sự xuất hiện của VAR - công nghệ hỗ trợ trọng tại - tại World Cup 2018 với những tác động tới diễn biến và kết quả các trận đấu đã mở ra nhiều luồng tranh luận.

Giữa tâm bão, Messi đón sinh nhật với 'rừng' động viên

TTO - Sinh nhật lần thứ 31 đồng thời kỷ niệm 1 năm ngày cưới của Messi quả thật là những ngày khó khăn. Argentina mới có 1 điểm sau 2 lượt vòng bảng World Cup, Messi đứng giữa tâm bão của sự chỉ trích, thất vọng.

Nam thần Toni Kroos: thành người hùng khi game tăng độ khó

TTO - Khi chỉ còn 18 giây nữa là trận đấu gặp Thụy Điển kết thúc, người Đức đã sợ đương kim vô địch phải ra về từ vòng bảng, thì chỉ một cú ra chân cầu vồng, Kroos đã cứu cả nước Đức, và cả World Cup này.

'Oppa' Hàn Quốc bắt bóng như người nhện làm bao trái tim xao xuyến

TTO - Giữa tâm điểm trận đấu Mexico - Hàn Quốc đêm 23-6, anh chàng thủ môn Cho Hyun-Woo đẹp trai, tóc vàng đầy "chất nghệ" cùng tài năng xuất sắc đã khiến fan nữ "nhấp nhổm".