Tag: vòng loại thứ 2 World Cup 2022

HLV Shin Tae Yong: 20 năm không thắng tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, lần này sẽ khác

Chỉ có đánh bại Indonesia trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào 19h hôm nay (26-3), tuyển Việt Nam mới có thể đi tiếp cũng như lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Đội tuyển Việt Nam đến UAE: 45 thành viên và 1 tấn hàng hóa

TTO - 16h10 chiều 26-5, đội tuyển VN sẽ lên đường sang UAE tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Chưa bao giờ đội tuyển VN lên đường xuất ngoại với quân số đông đến 45 thành viên và mang theo khoảng 1 tấn trang thiết bị tập luyện, đồ dùng cá nhân.

Ai đá thay Đoàn Văn Hậu?

TTO - Đây là câu hỏi đặt ra trước những trận đấu quan trọng còn lại của đội tuyển Việt Nam ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vào tháng 6 tới tại UAE.

Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ở bảng G: Nhiều khả năng đá tập trung tại UAE

TTO - Do trận gặp chủ nhà Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 dự kiến diễn ra ngày 30-3 tại Kuala Lumpur bị hoãn vì dịch nên tuyển Việt Nam cũng sẽ hủy kế hoạch tập trung vào tháng 3.

TTO - Vừa trở về nước sau thành công tại Miss International 2019, Nguyễn Tường San (Á hậu Miss World Việt Nam 2019) đã chia sẻ với Tuổi Trẻ Online những thông tin thú vị liên quan đến trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan.

Lịch trực tiếp Việt Nam gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022

TTO - 20h hôm nay (19-11), mọi sự chú ý của người hâm mộ bóng đá Việt Nam và Đông Nam Á sẽ hướng về sân Mỹ Đình để theo dõi trận Việt Nam gặp Thái Lan ở lượt trận thứ 6, bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Trọng tài từng bắt trận Việt Nam thắng Thái Lan điều khiển trận Việt Nam gặp UAE

TTO - Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định phân công trọng tài người Nhật Jumpei Iida cầm còi trận Việt Nam gặp UAE tại Mỹ Đình ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vào ngày 14-11.

'Biến số' Malaysia

TTO - Dù chỉ có 3 điểm sau 3 trận, nhưng Malaysia vẫn luôn là một đối thủ không thể xem thường với các đội bóng ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, đặc biệt là VN và Thái Lan.

TTO - Khi các tiền đạo của ĐT Việt Nam bỏ lỡ không ít cơ hội thành bàn. HLV Park Hang Seo không những bảo vệ các các trò mà chính ông còn muốn các phóng viên phải tự tìm hiểu "Tại sao tiền đạo nội lép vế hơn tiền đạo ngoại.