05/08/2012 00:41 GMT+7

Vòng đấu quyết định

N.K. - S.H.
N.K. - S.H.

TT - Cuộc đua vô địch giữa Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng gần như quyết định vào chiều nay (5-8) nếu một trong hai đội trên không thể thắng trên sân nhà.

TT - Cuộc đua vô địch giữa Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng gần như quyết định vào chiều nay (5-8) nếu một trong hai đội trên không thể thắng trên sân nhà.

Chiến thắng 3-1 trên sân Cao Su Đồng Tháp và việc SHB Đà Nẵng thua chủ nhà Kienlongbank Kiên Giang 1-2 ở vòng 23 đã giúp Hà Nội T&T lấy lại ngôi đầu bảng và hơn SHB Đà Nẵng 1 điểm (45 so với 44).

Tuy nhiên, ở vòng này, Hà Nội T&T sẽ tiếp đối thủ có lối chơi khó chịu và đang trong cơn khát điểm để trụ hạng là K.Khánh Hòa. Vì vậy, dù có lực lượng trội hơn nhưng HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) cũng tỏ ra e dè: “Đây sẽ là trận đấu rất căng thẳng và quyết liệt. Chúng tôi muốn thắng để vô địch nhưng các cầu thủ K.Khánh Hòa chắc chắn sẽ chơi với hơn 100% sức lực để tìm đường trụ hạng. Do đó, các cầu thủ của tôi không thể mất tập trung dù chỉ một giây”.

Trong khi đó, dù chỉ tiếp Navibank Sài Gòn đã yên tâm trụ hạng nên không còn mục tiêu phấn đấu, nhưng vấn đề đặt ra của HLV Lê Huỳnh Đức là làm thế nào để “trị” được các ngoại binh đang “làm mình làm mẩy” khiến SHB Đà Nẵng thua 1-2 trước K.Kiên Giang vừa qua để không phải sớm tung cờ trắng trước Hà Nội T&T.

* Trên sân Pleiku chiều 4-8, TĐCS Đồng Tháp để thua chủ nhà HAGL 0-1. Chiến thắng này giúp HAGL (33 điểm) chính thức trụ hạng, còn Đồng Tháp (24 điểm) tiến gần hơn đến cửa rớt hạng. Cũng trên sân nhà, Thanh Hóa lội ngược dòng thắng K.Kiên Giang 2-1 để trụ hạng thành công với 32 điểm. Còn K.Kiên Giang tiếp tục nhọc nhằn tìm đường trụ hạng với 26 điểm. Ở trận đấu khác, B.Bình Dương vượt qua V.Hải Phòng 5-3 trong đó tiền vệ Vũ Phong ghi bốn bàn vào các phút 14, 27, 40 và 68.

Lịch thi đấu chiều 5-8: SHB Đà Nẵng - Navibank Sài Gòn (17g, VTC5 THTT), Sài Gòn Xuân Thành - Vissai Ninh Bình (16g, VTV3 THTT), Sông Lam Nghệ An - CLB bóng đá Hà Nội (17g, VTV2 THTT), Hà Nội T&T - K.Khánh Hòa (18g, VTC3 THTT).

N.K. - S.H.

N.K. - S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên