13/03/2016 04:20 GMT+7

Vòng 4 V-League 2016: Khó cho Đồng Tháp

N.KHÔI - T.NHƠN
N.KHÔI - T.NHƠN

TT - Xếp chót bảng và gặp vấn đề chất lượng ngoại binh, Đồng Tháp được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận tiếp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân nhà ở vòng 4 V-League 2016 diễn ra lúc 16g30 hôm nay 13-3 (VTC3 THTT).

Băngrôn được treo tại sân Cao Lãnh trước trận đấu với HAGL - Ảnh: T.Nhơn
Băngrôn được treo tại sân Cao Lãnh trước trận đấu với HAGL - Ảnh: T.Nhơn

Đồng Tháp là đội duy nhất chưa có điểm nào khi thua 1-2 trên sân SHB Đà Nẵng và 0-1 ngay trên sân nhà trước tân binh Hà Nội. Việc không thi đấu ở vòng 3 gặp chủ nhà FLC Thanh Hóa (hoãn vì lý do an ninh) là thuận lợi cho Đồng Tháp khi HLV Phạm Công Lộc có thêm thời gian để chỉnh sửa lối chơi rời rạc của đội nhà. Phát biểu trước trận đấu, HLV Phạm Công Lộc nói: “Sau hai trận thua, chúng tôi buộc phải giành trọn 3 điểm trước HAGL”.

Trong khi đó, dù không có Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường nhưng HAGL lại chơi tốt hơn hẳn mùa trước khi đang tạm xếp thứ 4 với 4 điểm sau 3 trận. Với những Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Hồng Duy... thi đấu ngày càng chững chạc, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn tin HAGL có thể giành điểm trên sân Cao Lãnh.

Sáng 12-3 tại sân Cao Lãnh, băngrôn, biểu ngữ về trận đấu đã được giăng khắp nơi. Nhưng theo nhận định của một số người, do HAGL không còn Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh nên sức hút có thể giảm đáng kể. Cụ thể, các buổi tập của cầu thủ HAGL vừa qua cũng không thu hút đông người hâm mộ đến xem như năm trước.

Dù vậy, giám đốc điều hành Công ty cổ phần Phát triển bóng đá Đồng Tháp Phạm Hữu Phước vẫn cho rằng: “Sức hút từ HAGL đối với khán giả là khá lớn. Dự tính lượng khán giả đến sân khoảng 5.000 - 6.000 người. Năm ngoái trong trận đấu với HAGL, sân Cao Lãnh đón tiếp hơn 10.000 khán giả”.

Lịch truyền hình vòng 4 chiều 13-3: Đồng Tháp - Hoàng Anh Gia Lai (16g30, VTC3, VPF, THĐT), XSKT Cần Thơ - Long An (17g, BĐTV, TTTTHD, VPF, VOV2), Hà Nội - SHB Đà Nẵng (17g, VTV6, VPF, TTTV).

Văn Quyết tấn công trọng tài

Phút 90+3, nhiều cầu thủ Hà Nội T&T đã rượt theo trọng tài Công Khanh để phản ứng vì cho rằng bóng chạm tay hậu vệ Sanna Khánh Hòa trong vòng cấm. Từ sau chạy ập đến, tuyển thủ quốc gia Văn Quyết dùng hai tay đẩy mạnh vào lưng khiến trọng tài Công Khanh ngã lăn giữa sân. Thẻ đỏ của Văn Quyết vì hành vi tấn công trọng tài này là chính xác. Khán giả trên sân 19-8 hết sức bất bình với hành vi phi thể thao của Văn Quyết. Chung cuộc, Sanna Khánh Hòa thắng Hà Nội T&T 1-0.

Chiều 12-3, trên sân Tam Kỳ, pháo sáng được đốt tại khu vực CĐV Hải Phòng sau lúc Fagan (Hải Phòng) ghi bàn thắng duy nhất trận đấu vào lưới QNK Quảng Nam. Trên sân Cẩm Phả, chủ nhà Than Quảng Ninh thua 2-4 trước FLC Thanh Hóa. Các bàn thắng của FLC Thanh Hóa được ghi do công của Ivan Firer (2 bàn), Hoàng Thịnh và Omar. Hai bàn gỡ của Than Quảng Ninh do công của Minh Tuấn và Dyachenko.

S.H. - Đ.HIẾU

 

N.KHÔI - T.NHƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên