08/08/2015 04:47 GMT+7

Vòng 20 V-League: Không dễ cho đội khách

S.H.
S.H.

TT - Chiều nay (8-8) diễn ra hai trận đấu sớm vòng 20 V-League: Đồng Tháp (20 điểm, hạng 10) làm khách trên sân 19-8 của Sanna Khánh Hòa (30 điểm, hạng 6; VTV6 THTT lúc 16g30) và QNK Quảng Nam tiếp SHB Đà Nẵng tại Tam Kỳ.

Đồng Tháp được dự báo gặp nhiều khó khăn khi vắng hai trụ cột ở hàng tiền vệ là Thanh Hiền và Công Thuận do thẻ phạt. Đồng Tháp hiếm khi chơi thành công khi đá xa nhà, do vậy quá khó cho thầy trò HLV Phạm Công Lộc trong việc đòi lại món nợ thua 0-1 ở lượt đi tại Cao Lãnh.

Trong khi đó sau trận thua Hải Phòng 0-2 ở lượt đấu trước, SHB Đà Nẵng quyết tâm đứng dậy trước QNK Quảng Nam. Dù vậy, rất khó cho họ có điểm khi QNK Quảng Nam có ưu thế sân nhà, đồng thời đang hưng phấn sau chiến thắng 2-0 trước Đồng Tháp ở vòng 19. Dù vậy, HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam tỏ ra khá dè dặt: “Để lấy trọn 3 điểm trước cựu vô địch SHB Đà Nẵng là điều không đơn giản dù họ đang có phong độ không ổn định. Do đó, tôi nghĩ nếu lấy được 1 điểm trước đội mạnh như SHB Đà Nẵng cũng không phải là kết quả quá tệ với chúng tôi”.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên