25/06/2016 19:52 GMT+7

Vòng 13 V-League 2016: Hải Phòng lại thua trên sân Chi Lăng

S.H
S.H

TTO- Không đi ngược với nhận định của giới chuyên môn, đội đầu bảng Hải Phòng phải nếm mùi bại trận khi đến làm khách trên sân Chi Lăng của SHB Đà Nẵng vào chiều 25-6 do mất quá nhiều trụ cột vì thẻ phạt.

Không có sự phục vụ của Fagan, Lên Văn Phú và Phùng Văn Nhiên, Hải Phòng như "cua gãy càng" khi thiếu sức mạnh lẫn sự kết dính trong tấn công lẫn phòng thủ. Nếu như SHB Đà Nẵng biết chắt chiu cơ hội làm bàn hoặc tỉnh táo hơn trong dứt điểm thì lưới của Hải Phòng còn rung lên nhiều hơn nữa.

Tiền đạo Văn Toàn (trắng-HAGL) bất lực trước hàng thủ kín kẻ của QNK Quảng Nam. Ảnh: Anh Tiến

Cả hai bàn thắng của SHB Đà Nẵng được ghi trong vòng ba phút cuối trận và đều do công của tiền đạo Eydison (Brazil, vừa đến đầu quân cách đây hai tuần).

Đây là năm thứ 8 liên tục, Hải Phòng trắng tay trên sân Chi Lăng. Ở trận đấu này, không chỉ thua về mặt tỉ số, Hải Phòng còn để lại ấn tượng xấu xí với lối chơi cứng rắn đến mức thô bạo từ giữa hiệp hai trở đi khi họ biết rằng không còn cơ hội để lật ngược thế trận.

Đỉnh điểm cho lối chơi thô bạo ấy là chiếc thẻ đỏ dành cho hậu vệ Xuân Anh khi cố tình tung cả hai chân đạp thẳng vào người Huy Toàn trong một pha bóng không có gì nguy hiểm ở khu vực giữa sân. Thẻ đỏ cho Xuân Anh là chính xác nhưng nếu như trọng tài Hoàng Anh Tuấn nghiêm khắc hơn nữa thì Hải Phòng còn phải nhận thêm nhiều thẻ phạt.

*Sau tám trận thua liểng xiểng, Đồng Tháp chặn đứng được chuỗi trận không thành công bằng trận hòa 1-1 trước Sanna Khánh Hòa trên sân nhà Cao Lãnh. Dù vậy, Đồng Tháp vẫn chôn chân ở đáy bảng xếp hạng.

Đồng Tháp đã có điểm sau 8 trận thua liên tục. Ảnh: Dương Thu 

*Trong 5 trận còn lại của vòng 13,  thất bại đều thuộc về các đội chủ nhà:

Cụ thể, đương kim vô địch B Bình Dương thua trắng 0-3 trước FLC Thanh Hóa, trong đó có hai bàn thua ở phút bù giờ cuối hiệp nhì. Hoàng Anh Gia Lai thua đậm QNK Quảng Nam 1-4 dưới cơn mưa tầm tả ở hiệp hai.

HLV Vũ Quang Bảo (XSKT Cần Thơ) chia vui với Oseni sau bàn thắng vào lưới Sài Gòn. Ảnh: Nguyên Khôi

Long An gục ngã 1-2 trước Than Quảng Ninh. Sài Gòn thua sát nút XSKT Cần Thơ 0-1, SLNA thất bại 1-3 trước Hà Nội T&T.

Bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu: 1- Hải Phòng 29 điểm, 2-FLC Thanh Hóa 25 điểm, 3-  SHB Đà Nẵng 24 điểm, 4- Than Quảng Ninh 23 điểm, 5- Hà Nội T&T 22 điểm, 6- QNK Quảng Nam 20 điểm,7- B Bình Dương 19 điểm, 8- Sài Gòn 19 điểm, 9- XSKT Cần Thơ 18 điểm,10- Sanna Khánh Hòa 18 điểm, 11- SLNA 15 điểm, 12- Hoàng Anh Gia Lai 11 điểm, 13- Long An 8 điểm, 14- Đồng Tháp 4 điểm.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên