09/07/2017 04:40 GMT+7

VÒNG 11 GIẢI BÓNG ĐÁ HẠNG NHẤT 2017: Nam Định trước cơ hội lớn

 S.H.
S.H.

TT- Giấc mơ trở lại thi đấu ở V-League của Nam Định (17 điểm, nhất bảng) sẽ gần hơn nữa nếu như họ lấy trọn 3 điểm trước Đắk Lắk (11 điểm, hạng 5) trên sân Buôn Ma Thuột vào chiều nay (9-7).

Nam Định (phải) đang nắm quyền tự quyết trong tay. Ảnh: ANH HOÀNG
Nam Định (phải) đang nắm quyền tự quyết trong tay. Ảnh: ANH HOÀNG

Khi ấy, không chỉ duy trì được vị trí số một, Nam Định còn tạo ra được khoảng cách an toàn so với hai đối thủ đang bám sát sau là Viettel (15 điểm, nhì bảng, nghỉ đá vòng này) và Huế (14 điểm, hạng ba).

Trao đổi với Tuổi Trẻ, giám đốc kỹ thuật CLB Nam Định Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Đây là trận cầu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong mục tiêu thăng hạng của bóng đá thành Nam. Chúng tôi không được phép hòa hoặc thua. Quật ngã được Đắk Lắk, cùng lúc đó Huế không thắng được Đồng Tháp xem như Huế không còn là đối thủ cạnh tranh suất thăng hạng. Khi ấy, cuộc đối đầu giữa chúng tôi với Viettel ở vòng 12 (ngày 15-7) chính là trận chung kết của Giải hạng nhất mùa này...”.

Lịch thi đấu vòng 11 ngày 9-7: Bình Phước - XM Fico Tây Ninh (BPTV, VPF THTT 15h), Đắk Lắk - Nam Định (DRT, VPF THTT 15h), Đồng Tháp - Huế (16h).

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên