13/12/2017 16:23 GMT+7

Với HDBank, thể thao cao hơn quảng cáo

NHẬT TÂM
NHẬT TÂM

Sau một năm dấn thân vào môn thể thao mới, dù chưa đình đám như giải cờ vua quốc tế, nhưng những giải đấu futsal gắn tên HDBank đã bắt đầu tạo dựng được ấn tượng nơi người hâm mộ bằng cách làm không nặng về quảng cáo.

Với HDBank, thể thao cao hơn quảng cáo - Ảnh 1.

Phần đông người hâm mộ cho đến các CLB futsal ở Việt Nam đều tỏ ra phấn khích khi HDBank quyết định đồng hành cùng futsal Việt Nam năm 2017. Ảnh: N.T

Khi HDBank "nhảy múa" với cờ vua, futsal

Đầu năm 2017, những người hâm mộ futsal ở dải đất hình chữ S bỗng "giật mình" khi đón nhận tin HDBank sẽ gắn bó với bộ môn futsal bằng việc đứng ra tổ chức các giải VĐQG, cúp Quốc gia cũng như giải Futsal Đông Nam Á mà Việt Nam đăng cai tổ chức.

Khó có thể không "giật mình" bởi từ trước đến nay những người yêu mến thể thao đều biết HDBank đã chăm chút và tốn nhiều thời gian lẫn tiền của như thế nào với môn thể thao trí tuệ là cờ vua để khó có thể... mất công thêm với futsal – môn thể thao không phải quá đại chúng.

Sau cảm giác "giật mình" ấy, phần đông người hâm mộ cho đến các CLB futsal ở Việt Nam đều tỏ ra phấn khích khi HDBank đứng ra tổ chức trong vai trò nhà tài trợ kim cương. Không thể không phấn khích, vui mừng bởi HDBank ngoài việc là một ngân hàng thương mại cổ phần uy tín còn là một thương hiệu dành nhiều tâm sức cho thể thao, mà cụ thể nhất là giải cờ vua quốc tế HDBank.

HDBank bước vào với futsal theo cách như thế, và mang rất nhiều hy vọng cho sự đổi thay của môn thể thao này tại Việt Nam. Đây là gánh nặng thực sự đối với Ban lạnh đạo của HDBank, bởi nếu làm không tốt, ngoài việc uy tín tổ chức đi xuống còn ảnh hưởng nhiều đến những gì mà ngân hàng này tạo dựng ở giải cờ vua quốc tế tầm cỡ nhất Việt Nam.

Và đến giờ, sau 3 giải đấu mà HDBank đồng tổ chức trong sự hồi hộp cũng đã khép lại thành công, những kỳ vọng đã được đền đáp. Để giờ, khi nói đến ngân hàng này, người ta sẽ nhớ đến futsal HDBank cũng như giải cờ vua quốc tế HDBank là điều chắc chắn.

Cao hơn quảng cáo

Mục tiêu của HDBank khi gắn bó dài hơi với các môn thể thao trên là để "nâng tầm, tạo vị thế cho thể thao Việt Nam trên đấu trường quốc tế để như một kênh quảng bá đất nước giống như văn hoá, du lịch...". 

Với HDBank, thể thao cao hơn quảng cáo - Ảnh 2.

Các giải đấu futsal năm 2017 có sự tham gia của HDBank đã được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn cũng như thành công trong công tác tổ chức. Ảnh: N.T

Vì mục tiêu này, giải cờ vua quốc tế HDBank đã và đang thực sự là một điểm hẹn ấn tượng của các kỳ thủ từ khắp năm châu, sự háo hức từ các kỳ thủ quốc tế khi được tham dự một giải đấu chất lượng cao từ chuyên môn đến công tác tổ chức.

Và đây là cách mà HDBank đưa Việt Nam đến gần với quốc tế, cũng như tạo cơ hội cho thế giới hiểu hơn về đất nước bằng cờ vua, bằng một môn thể thao. Để rồi, người yêu thể thao cũng chẳng lạ khi HDBank tiếp tục "nuôi thêm một đứa con khác" là futsal.

Không nặng về việc khuếch trương thương hiệu, nhưng với cách làm chăm chút, sự gắn bó lâu dài với thể thao, chắc chắn HDBank sẽ thành công ở futsal như lĩnh vực chính là ngân hàng – tài chính.

Không chỉ là nhà tài trợ kim cương của 2 giải quốc nội và giải vô địch Đông Nam Á, HDBank còn triển khai 2 chương trình ưu đãi lớn: "Trúng bóng vàng ký – Vui thú World Cup cùng HDBank futsal" (*) đã có khách hàng trúng bóng vàng futsal 1 ký vàng và chương trình "Gửi tiền như ý – Rinh cúp vàng ký – Nội trợ hết ý" (**) cơ hội rinh cúp futsal trị giá 1 ký vàng nhằm cổ vũ và quảng bá cho futsal Việt Nam.

 (*) Chương trình đã kết thúc.

(**) Chương trình đang diễn ra đến hết 5-1-2018.    


NHẬT TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên