10/11/2012 08:08 GMT+7

V.Ninh Bình cắt hợp đồng bốn cầu thủ

S.H.
S.H.

TT - Hôm nay (10-11), lãnh đạo CLB bóng đá V.Ninh Bình có cuộc họp thứ ba với tất cả thành viên trong đội nhằm giải quyết dứt điểm việc lãn công đòi được nhận lương tháng 9, 10 và 11 của các cầu thủ.

WYBGssvQ.jpgPhóng to
Tiền vệ Hoàng Đãm (phải), một trong bốn cầu thủ vừa bị cắt hợp đồng - Ảnh: S.H.

Trước đó chiều 8-11, toàn đội đã có cuộc họp thứ hai với yêu cầu từ phía lãnh đạo: cầu thủ phải làm tường trình về việc lãn công. Toàn đội đã phản đối bằng cách không phát biểu, không viết tường trình và cũng không chịu khai báo ai là người đứng ra tổ chức viết đơn đòi nợ... Trước thái độ bất hợp tác trên, giám đốc điều hành CLB Phạm Văn Lệ cho tạm ngưng cuộc họp, báo cáo lãnh đạo CLB và cho biết sẽ nối lại cuộc làm việc với toàn đội vào ngày 10-11.

Sau phiên họp thứ hai, CLB bất ngờ ra thông báo cắt hợp đồng với các cầu thủ Lê Xuân Hợp, Ngọc Lung, Thanh Tùng và Hoàng Đãm. Đáng lưu ý, cả bốn cầu thủ này đều còn hợp đồng từ một đến hai năm. Vào đầu tuần này, trợ lý HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh (quyền HLV trưởng thay cho ông Nguyễn Văn Sỹ tập trung đội tuyển quốc gia) đã nộp đơn thôi việc.

Giải thích với Tuổi Trẻ về quyết định nói trên, ông Cảnh cho biết: “Hợp đồng trước kia tôi ký với CLB là ba năm. Đến mùa bóng 2012, CLB lưu dụng thêm một năm. Thời hạn cuối cùng của việc tăng cường đã kết thúc, tôi xin thanh lý để trở về TP.HCM vì không thể đi xa gia đình được nữa. Nhân lúc CLB tạm thời giải tán, tôi tự ý xin thôi việc chứ không ai cắt hợp đồng với tôi cả”.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên