19/01/2013 19:29 GMT+7

VN thâu tóm chức vô địch

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Các tay vợt chủ nhà thâu tóm hết các danh hiệu.

TTO - Các tay vợt chủ nhà thâu tóm hết các danh hiệu.

Ngày 19-1, Giải quần vợt U-14 châu Á (nhóm II) đã kết thúc tại CLB Phú Thọ (TP.HCM) với chiến thắng tuyệt đối thuộc về các tay vợt chủ nhà VN ở cả 4 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nữ.

đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Sau khi vượt qua nhiều đối thủ khó chịu, Tiffany đã vào chung kết với tay vợt người Sri Lanka Samarasingh Medhira.

Đây là trận đấu vất vả cho Tiffany bởi Medhira có thể hình dỏng cao rất nhanh nhẹn. Ván đầu tiên diễn ra giằng co đến tỉ số 4-4 thì Tiffany mới vượt lên giành chiến thắng 6-4. Tuy nhiên, Medhira đã tận dụng cơ hội rất tốt để thắng lại ván hai với tỉ số 7-6. Bước sang ván thứ ba quyết định, Tiffany tỏ ra là tay vợt đầy bản lĩnh khi thắng Medhira 6-4, khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 2-1 sau gần 3 giờ thi đấu.

Sau trận đấu này, Tiffany tiếp tục vào sân đứng cặp với Nguyễn Thu Phương đánh trận chung kết nội dung đôi nữ gặp đôi Vaziri Sadaf Sadegh/Al Olifi Shaema của Iran. Dù khá mệt nhưng đôi Tiffany/Thu Phương đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 (3-6, 6-4, 11-9) để đăng quang ngôi vô địch.

Trong khi đó, chức vô địch đơn nam và đôi nam là cuộc phân xử nội bộ của các tay vợt Việt Nam. Ở nội dung đơn nam, Nguyễn Đắc Tiến đã phát huy được kinh nghiệm trận mạc dày dạn để đánh bại Nguyễn Mậu Vinh Quang với tỉ số 2-0 (6-4, 6-4) ở trận chung kết.

Sau đó, đôi Đắc Tiến/Lê Phước Đẳng cũng đã vượt qua đôi Nguyễn Mậu Vinh Quang/Trần Gia Huy ở chung kết đôi nam với tỉ số 2-1 (5-7, 6-4, 10-2).

T.PHÚC

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên