12/12/2013 10:56 GMT+7

VN đoạt HCĐ băng đồng tiếp sức hỗn hợp nam nữ

T.P
T.P

TTO – Ngày 12-12, đội xe đạp địa hình VN đã vượt qua khó khăn để đoạt HCĐ nội dung xe đạp băng đồng tiếp sức hỗn hợp nam nữ diễn ra tại đồi Plesant của thủ đô Nay Pyi Taw, Myanmar.

Ở nội dung này, mỗi đội có 4 tay đua (2 nam: Hà Thế Long, Nguyễn Văn Quang và 2 nữ: Cao Thị Cẩm Lệ, Đinh Thị Như Quỳnh) thi đấu tiếp sức mỗi người một vòng dài 4,1km.

Trước ngày thi đấu, các thành viên đội xe đạp VN chỉ có 2 giờ đồng hồ làm quen đường đua theo sắp xếp của ban tổ chức. Đường đua này có đất cứng hơn rất nhiều so với nơi tập của các tay đua tại tỉnh Hòa Bình. Đồng thời, giữa đường đua là một con dốc đứng vô cùng nguy hiểm.

Dù đây là nội dung không phải sở trường nhưng các tay đua Việt Nam thi đấu rất nỗ lực để luôn có mặt trong nhóm những tay đua dẫn đầu. Và việc người cuối cùng Đinh Thị Như Quỳnh cán mức ở vị trí thứ 3 sau các tay đua Indonesia và Thái Lan là thành công ngoài dự đoán.

Ở chặng đua này, một lãnh đạo Liên đoàn xe đạp VN cho biết các tay đua chủ nhà Myanmar ăn gian khi chạy đường tắc. Nhưng vì khoảng cách trình độ của họ với các quốc gia mạnh như Indonesia, Thái Lan, Việt Nam,.. quá lớn nên Myanmar đã không có huy chương. 

T.P
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên