Tag: vleague 2020

V.League và chuyện ‘tình làng nghĩa xóm’

Càng gần ngày hạ màn của V.League 2020, người ta càng thấy giải đấu này thấm đẫm tinh thần 'tương thân tương ái', giúp đỡ lẫn nhau giữa các đội.

Đội TP HCM hãy mua Quang Hải để vô địch V.League

Thay vì Lee Nguyễn hay các ngôi sao triệu đô, CLB TP HCM nên học tập Bayern Munich ở xứ Tây, mua hết các ngôi sao sáng của đối thủ mới mong vô địch nổi V.League.

Thanh Hóa xứng danh đội bóng lạ nhất V.League

Thanh Hóa tiếp tục chứng minh cách làm bóng đá độc đáo của họ đang phát huy tác dụng tại V.League, một giải đấu cũng đặc biệt không kém.

HAGL thua đậm Viettel: ‘FC đá cho vui’ đã trở lại V.League!

Trận thua đậm của HAGL trước Viettel ở V.League 2020 cho thấy câu nói của bầu Đức vẫn còn nguyên giá trị.

CLB Sài Gòn dẫn đầu và những thống kê sau giai đoạn 1 V-League 2020

TTO - Sau giai đoạn 1 V-League 2020, CLB Sài Gòn góp mặt trong hai thống kê ấn tượng của giải. Trong khi đó, cựu vương Quảng Nam có lẽ là đội không thể vui khi nhìn lại số liệu chuyên môn ở hàng thủ.

Lịch trực tiếp vòng 12 V-League 2020: Nhiều trận cầu hấp dẫn

TTO - Hôm nay (26-9), sau thời gian gián đoạn vì dịch COVID-19, V-League 2020 sẽ trở lại với các trận đấu ở vòng 12. Tuổi Trẻ Online gửi đến bạn đọc lịch trực tiếp các trận đấu ở vòng 12 V-League 2020.

HLV Sài Gòn FC: 'Chẳng có gì bất ngờ khi chúng tôi đánh bại Hà Nội FC'

TTO - HLV Vũ Tiến Thành phát biểu trong tâm trạng hạnh phúc khi cùng Sài Gòn FC đánh bại Hà Nội FC ngay tại sân Hàng Đẫy vào tối 30-6.

Sân Vinh bán vé trận SLNA gặp CLB TP.HCM theo kiểu 'con nhà nghèo'

TTO - Nhiều người dân Nghệ An đã rất mong chờ trận đấu giữa đội nhà với CLB TP.HCM vào chiều 23-6 nhưng cách bán vé của BTC sân Vinh khiến người hâm mộ ngán ngẩm.