09/09/2012 08:10 GMT+7

Vitali Klitschko thắng vì đối thủ tét mí mắt

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng nay 9-9, khi hiệp đấu thứ tư của trận tranh đai vô địch WBC còn 56 giây, trọng tài đã dừng trận đấu tuyên bố phần thắng cho Vitali Klitschko vì Manuel Charr bị tét mí mắt và máu chảy quá nhiều.

Vitali Klitschko dè chừng Manuel Charr

6umY7c6n.jpgPhóng to
Vitali (phải) có thể hình vượt trội so với Charr - Ảnh: Getty Images

Quyết định này đã làm võ sĩ người Đức tức giận, đá vào dây đài nhưng rõ ràng tình trạng của anh là không thể tiếp tục thi đấu được.

Phần thắng của Vitali Klitschko là hoàn toàn xứng đáng với ưu thế anh đã tạo được trên sân. Trước khi có cú đấm tay trái cực mạnh làm tét mí mắt của Charr, Vitali Klitschko đã một lần đấm đối phương ngã xuống sàn, buộc trọng tài phải đếm đến tám. Và ngay từ đầu trận, với ưu thế về thể hình, Vitali đã chủ động tấn công dồn Manuel Charr vào thế phòng ngự.

Dù vậy, vẫn phải công nhận Charr - người bất bại trong cả 21 trận trước khi so găng với Vitali Klitschko - đã thi đấu rất tốt. Đã có thời điểm võ sĩ sinh tại Beirut này làm Vitali Klitschko gặp khó khăn và sau khi bị đấm gục xuống sàn, Charr vẫn đứng lên tiếp tục chiến đấu bình thường.

Trận đấu được tổ chức tại sân vận động trong nhà tại Matxcơva, Nga với sức chứa đến 30.000 khán giả và là trận tranh đai vô địch hạng nặng lần thứ 17 trong sự nghiệp của Vitali Klitschko, võ sĩ năm nay đã 41 tuổi. Thắng lợi này cũng giúp Vitali Klitschko nâng thành tích của mình lên con số 45 trận thắng, 2 thua.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên