22/06/2011 19:36 GMT+7

Villas-Boas ký hợp đồng 3 năm với Chelsea

NHẬT ANH (Theo Guardian)
NHẬT ANH (Theo Guardian)

TTO - Ngày 22-6, chỉ 24g sau khi rời vị trí HLV CLB Porto, ông Andre Villas-Boas đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Chelsea, thay thế chiếc ghế trống của HLV người Ý Carlo Ancelotti.

TTO - Ngày 22-6, chỉ 24g sau khi rời vị trí HLV CLB Porto, ông Andre Villas-Boas đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Chelsea, thay thế chiếc ghế trống của HLV người Ý Carlo Ancelotti.

CLB Chelsea đã ra thông cáo bổ nhiệm Andre Villas-Boas làm HLV của đội bóng. “Andre Villas-Boas là một nhân tài ở vị trí HLV, giàu tham vọng và tài năng, có thể giúp Chelsea thành công ở trong nước và châu Âu”, thông báo cho biết.

Trước đó, ngày 21-6, Andre Villas-Boas đã đền bù cho Porto 15 triệu euro để “chuộc thân”. Ngay sau động thái đó, truyền thông thế giới đã đoan chắc Boas sẽ về Chelsea theo một hợp đồng “bom tấn” ở vị trí huấn luyện.

Như vậy, vị HLV có biệt danh “Mourinho mới” này sẽ là HLV trẻ nhất trong lịch sử Premier League, chỉ mới 33 tuổi, nghĩa là bằng tuổi một số trụ cột của Chelsea như Lampard, Drogba, Anelka.

Với việc thay thế HLV người Ý Carlo Ancelotti, Andre Villas-Boas được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành London giành lại vinh quang xưa, lật đổ sự thống trị hai mùa qua của Manchester United.

NHẬT ANH (Theo Guardian)

NHẬT ANH (Theo Guardian)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Andre Villas Boas Chelsea