25/09/2015 13:00 GMT+7

Vifasport tài trợ cho giải vô địch bóng ném nam, nữ Đông Nam Á lần 4

TDV
TDV

Khẳng định uy tín của nhà sản xuất dụng cụ thể thao chuyên nghiệp.

Giải vô địch Bóng ném nam, nữ Đông Nam Á lần thứ 4 diễn ra từ 23 đến 27-09 tại trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình, cũng là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai giải. Nhằm tổ chức tốt sự kiện quốc tế này, lần đầu tiên toàn bộ bề mặt sân thi đấu sẽ được trang bị thảm nhựa cứng đa năng do công ty TNHH Việt Pháp (VifaSport) tài trợ. Trước đó, VifaSport cũng lắp đặt loại thảm này tại nhà thi đấu Nguyễn Tri Phương, Q.10 nhằm hỗ trợ đội tuyển bóng ném nữ quốc gia làm quen với bề mặt sân đấu mới.

Đội tuyển bóng ném nữ tại buổi tập trước giải đấu.

Là nhà sản xuất dụng cụ thể thao chuyên nghiệp từ năm 2001, VifaSport tự tin rằng thảm nhựa cứng đa năng sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho các tuyển thủ bóng ném thi đấu tại giải này.

Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Sương, với kinh nghiệm 10 năm thi đấu đỉnh cao, rất phấn khởi vì: “Sàn thi đấu trải thảm nhựa tại giải này đảm bảo độ bám và độ đàn hồi tốt, giúp vận động viên bật cao hơn, đảm bảo vận tốc tốt hơn. Sàn thảm nhựa cứng có độ bám tốt hơn sàn thi đấu Futsal (vốn được sử dụng ở một số giải khác), đồng thời có tính thẩm mỹ cao hơn”.

Anh Phạm Đức Vượng, trợ lý huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng ném nữ quốc gia nhìn nhận: “Thảm nhựa cứng có độ ma sát tốt, giúp vận động viên di chuyển linh hoạt, đảm bảo độ chính xác của các bước chạy - nhảy - dừng đột ngột – không bị trượt, lệch khỏi vị trí nhắm đến”.

Thảm nhựa cứng được lắp đặt tại trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình phục vụ Giải vô địch Bóng ném nam, nữ Đông Nam Á.

Trong thời gian thảm nhựa được sử dụng tại nhà thi đấu Nguyễn Tri Phương, người tập luyện thường xuyên các môn thể thao khác (như cầu lông, bóng chuyền) cũng có cảm nhận thoải mái với loại thảm này. Bởi, thảm nhựa cứng đa năng có thể sử dụng trong cả thể thao chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư, sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời. Loại thảm này còn phát huy hiệu quả khi lắp đặt tại hồ bơi, trường mầm non, sàn tổ chức sự kiện, hội chợ.

Trưởng chi nhánh VifaSport tại TP.HCM, anh Võ Văn Quýt tư vấn thêm: “Thảm nhựa cứng đa năng được sản xuất từ nguyên liệu hạt nhựa màu gốc nên có độ bền tối đa, chống va đập tốt, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Ngoài ra thảm có độ dày 12,5mm và có độ bám cao nên không trơn trượt, chống ngập nước, khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của các bề mặt thông thường. Thiết kế gọn, nhẹ giúp việc lắp đặt, tháo dỡ và vận chuyển hoàn toàn dễ dàng”.

Quang cảnh người dân tập luyện cầu lông trên bề mặt thảm nhựa

Những năm gần đây, thương hiệu VifaSport ngày càng quen thuộc với tất cả người tập luyện TDTT thường xuyên trên toàn quốc. Đón đầu nhu cầu rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe trong mọi tầng lớp người dân, VifaSport tạo nên dòng sản phẩm chuyên biệt về dụng cụ rèn luyện sức khỏe tại công viên, đáp ứng các bài tập cá nhân dễ thực hiện nhưng có tác dụng đến hầu hết các nhóm cơ cũng như các bộ phận trọng yếu của cơ thể. Dòng sản phẩm thiết thực với cộng đồng này đã len lỏi từ công viên, trường học, chung cư, doanh trại bộ đội đến sân vườn của nhiều hộ gia đình.

Với tiêu chí bền chắc, thẩm mỹ, đúng tư thế động tác, các máy tập công viên VifaSport dần trở thành bạn đồng hành không thể thiếu trong hoạt động tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe của người dân.

Dụng cụ VifaSport được lắp đặt tại bờ kè kênh Nhiêu Lộc, góp phần cho người dân TP.HCM sống vui, sống khỏe mỗi ngày

VifaSport luôn hướng đến cộng đồng, nên không ngừng đầu tư về chuyên môn kỹ thuật, tạo ra nhiều sản phẩm mới, gắn kết với sinh hoạt thể thao của người dân. Vì vậy, VifaSport được tin tưởng, với thế mạnh sản xuất dụng cụ tập luyện cá nhân, tiêu biểu là các dụng cụ tự tập để tăng cường “sức khỏe” cho lưng, bụng, các loại xà đơn, ghế đa năng… đã đồng hành cùng nhiều gia đình Việt Nam trong nhiều năm qua.

 Hiện nay, VifaSport đã phát triển thành công hệ thống máy tập chuyên dụng dành cho phòng GYM, với sự cố vấn kỹ thuật của vận động viên Phạm Văn Mách, ba lần vô địch thế giới bộ môn Thể hình. Hệ thống máy tập phòng GYM VifaSport chất lượng cao là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các nhà kinh doanh phòng tập GYM, cũng như câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ.

Dụng cụ phòng GYM Vifa Sport do Phạm Văn Mách tư vấn kỹ thuật.

VifaSport còn khẳng định uy tín của nhà sản xuất dụng cụ thể thao thi đấu chuyên nghiệp. Nhờ thiết kế cũng như chất lượng đảm bảo quy chuẩn thi đấu quốc tế, các dụng cụ thể thao VifaSport (như trụ bóng rổ, trụ cầu lông, trụ bóng chuyền, khung thành bóng đá)… thường được lựa chọn là dụng cụ chính thức trong các giải thể thao quốc tế tổ chức tại Việt Nam. Sản phẩn củaVifaSport vẫn hiện diện ở rất nhiều sân vận động, khu liên hợp thể thao, các trung tâm thể thao khắp cả nước.

Bên cạnh đó, mặt hàng truyền thống là lưới thể thao chuyên dụng (như lưới khung thành bóng đá, lưới cầu lông, lưới bóng rổ, lưới chắn bóng sân cỏ nhân tạo, lưới rào khu thi đấu thể thao) của VifaSport luôn được tin dùng nhiều năm nay.

Lưới thể thao VifaSport có đặc điểm nổi bật là sợi lưới phủ lớp chống UV, tăng cường độ bền màu, chống giòn gãy, do đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm tự đan bằng tay, nhằm tạo nên tấm lưới thể thao hoàn hảo với từng mắt lưới siết chặt - gọn- đẹp.

Trụ bóng chuyền và lưới bóng chuyền tại giải Bóng chuyền Quốc tế VTV Cup 2015.

VifaSport không ngừng cải tiến năng lực sản xuất, trau dồi kỹ thuật, để giữ vững uy tín của nhà sản xuất dụng cụ thể dục thể thao hàng đầu Việt Nam, mang đến thị trường thêm nhiều sản phẩm thương hiệu Việt - chất lượng quốc tế.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Vifasport