25/04/2008 18:11 GMT+7

Việt Nam đăng cai Festival U13 nữ châu Á

CHI ANH (Theo VFF)
CHI ANH (Theo VFF)

TTO - Theo tin từ trang web của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) chính thức trao cho VFF quyền đăng cai Festival U13 châu Á năm 2008.

TTO - Theo tin từ trang web của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) chính thức trao cho VFF quyền đăng cai Festival U13 châu Á năm 2008.

Festival U13 châu Á dự kiến sẽ diễn ra tháng 6-2008 với bốn chương trình trọng tâm:

Chương trình đầu tiên là khóa học đào tạo HLV bằng C, dự kiến diễn ra từ ngày 16 đến 28-6. Các HLV tham dự khóa học phải nhỏ hơn 30 tuổi và thành thạo tiếng Anh.

Chương trình thứ hai là tổ chức khóa học cho các trọng tài trẻ tài năng, diễn ra từ ngày 15 đến 29-6. Học viên phải là cầu thủ đã nghỉ thi đấu, có độ tuổi từ 25 trở xuống, thành thạo tiếng Anh và có thể lực tốt (AFC sẽ kiểm tra trước khóa học).

Hai chương trình còn lại là tổ chức hội thảo huấn luyện viên cho HLV trưởng của các đội và xây dựng chương trình thi đấu giao hữu cho 12 đội bóng thành viên tham dự.

12 thành viên tham dự Festival lần này gồm có Úc, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Iran, Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên, Myanmar, Singapore, Thái Lan và chủ nhà Việt Nam.

Đội bóng đá nữ Hà Tây được đề cử đại diện Việt Nam tham dự Festival U13.

CHI ANH (Theo VFF)

CHI ANH (Theo VFF)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên