08/02/2014 02:08 GMT+7

Vidic tuyên bố rời khỏi Manchester United

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic tuyên bố rời khỏi Manchester United (M.U) vào cuối mùa giải năm nay, đồng thời khẳng định không quan tâm đến bất kỳ CLB nào khác ở Anh.

Vidic phát biểu trên trang web của M.U: “Tôi đã quyết định ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Đây là năm cuối cùng trong hợp đồng của tôi với CLB, thật sự mà nói tôi đã có tám năm tuyệt vời ở M.U. Bây giờ, tôi muốn thử thách mình một lần nữa ở một nơi khác và sẽ cố gắng chơi thật tốt”.

Vidic gia nhập M.U năm 2005 với mức giá 7 triệu euro từ CLB Spartak Moscow của Nga. Trong thời gian thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, Vidic đã trở thành trụ cột không thể thiếu của M.U và cùng đội giành được năm danh hiệu Giải ngoại hạng Anh (Premier League), một danh hiệu Champions League. Tuy nhiên, phong độ của anh thời gian gần đây không được tốt do hay dính chấn thương.

Theo báo chí Anh, nguyên nhân Vidic ra đi rất có thể là do trung vệ người Serbia này không được M.U đưa ra bản hợp đồng mới. Hiện Inter Milan và Monaco đang quan tâm và rất muốn có sự phục vụ của Vidic. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên