19/11/2012 09:58 GMT+7

Vidic nghỉ đến tháng giêng

THÁI BẢO
THÁI BẢO

TTO - Trung vệ của Manchester United (M.U) gặp rắc rối trong việc điều trị và phải nghỉ hết năm nay. Vidic dính chấn thương sau trận M.U thắng Liverpool ngày 23-9 năm nay.

0YuWa2cW.jpgPhóng to

Nemanja Vidic nhiều khả năng phải nghỉ hết năm nay do chấn thương chậm hồi phục - Ảnh: Getty

Như vậy trái với kế hoạch đưa Vidic trở lại vào tháng 12 tới đây, HLV Alex Ferguson sẽ không thể mạo hiểm với chấn thương của ngôi sao người Serbia.

Theo Goal.com, Nemanja Vidic đã tham gia đợt điều trị đặc biệt bao gồm nhiều giai đoạn từ hồi phục sức khỏe cơ bản, cải thiện thể lực và nhịp tim sau đó mới bắt đầu chạy và tập luyện. Nhưng tính đến nay quá trình phục hồi của cầu thủ này mới ở giai đoạn đầu và tính đến tháng sau anh chưa thể kịp tái xuất.

Việc điều trị gặp trục trặc bởi vết đau ở đầu gối trong tháng 9 vừa qua nằm đúng chấn thương của Vidic một năm về trước. Hồi tháng 11-2011, Vidic dính chấn thương đầu tiên trong trận gặp Basel tại Champions League và nghỉ hết mùa.

Với một cầu thủ 31 tuổi, việc thực hiện hai ca phẫu thuật liên tiếp trong vòng chưa đầy một năm rõ ràng không phải điều không đáng lo. Đầu mùa giải này, Vidic đã trở lại nhưng không còn tìm được được phong độ tốt nhất, trước lúc tiếp tục nằm viện sau trận thắng Liverpool.

Dẫu sao nỗi lo của ông Ferguson ở hàng thủ cũng được giảm nhẹ khi trung vệ Phil Jones đã khỏe mạnh hoàn toàn và có thể xung trận. Trước đó, một ca chấn thương dài ngày khác là trung vệ Chris Smalling cũng bình phục và đã chơi ba trận gần nhất của M.U gặp Braga, Aston Villa và Norwich.

THÁI BẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên