15/05/2024

Dù vẫn chưa ấn định ngày ra mắt, nhưng các thông tin rò rỉ về iPhone 16 Series đã được chia sẻ rất nhiều. Và dự kiến Apple sẽ cho ra mắt iPhone 16 Series vào tháng 9 năm nay. Sau đây là tổng hợp một số thông tin rò rỉ về iPhone 16 Series năm nay.

Video liên quan

1. Thiết kế camera mới: 

Theo nhiều trang chia sẻ thì trên iPhone 16 sắp tới Apple sẽ dùng thiết kế mới hình viên thuốc cho camera iPhone 16. Thiết kế này được cho là có phần giống với thiết kế của các dòng như iPhone X, iPhone Xs và iPhone Xs Max. Tuy nhiên, điểm khác biệt trên camera iPhone 16 chính là các ống kính sẽ nằm riêng và phần khung bao quanh cụm camera, đèn flash sẽ được đặt bên ngoài cụm camera.

2. Thay đổi kích thước màn hình: 

Theo một số nguồn tin cho biết thì iPhone 16 Pro và Pro Max sẽ được trang bị màn hình có kích thước lớn hơn. Cụ thể, với iPhone 16 Pro là sẽ được trang bị màn hình 6.3 inch và iPhone 16 Promax là sẽ được trang bị màn hình 6.9 inch. Và hai phiên bản vẫn giữ nguyên kích thước là iPhone 16 và iPhone 16 Plus giống như các thế hệ trước. 

3. Chip A18 mới cùng các tính năng AI:

Theo nhiều nguồn tin dự đoán rằng trên iPhone 16 Series sẽ được trang bị con chip Apple A18 mới với những cải tiến mới về hiệu năng cũng như là Neutral chuyên để xử lý AI. Được biết là trên bộ đôi iPhone 16 Pro và Pro Max sẽ được trang bị con chip A18 Pro và iPhone 16 và iPhone 16 Plus sẽ sử dụng chip A18. Trên chip A18 Series sẽ hỗ trợ kết nối Wifi 7 và 5G Advance. Ngoài ra trên iPhone 16 dự đoán được trang bị AI Generative (AI tạo sinh) cho phép người dùng tương tác với chatbot hoặc tạo ra hình ảnh bằng văn bản ngay trên điện thoại.

4. Trang bị nút Capture và Action Button mới: 

Năm ngoái, nút Action Button được trang bị trên iPhone 15 Pro và Pro Max là một trong những thay đổi nổi bật nhất. Thì năm nay, iPhone 16 Series dự kiến sẽ được trang bị thêm một nút vật lý mới gọi là Capture, hiện mục đích và chức năng của nút này vẫn chưa được chia sẻ. Theo dự đoán, thì sự thay đổi này sẽ được áp dụng lên tất cả mẫu của iPhone 16. Và dự kiến trên bộ đôi iPhone 16 Pro và Pro Max sẽ được trang bị các nút chức năng ở dạng cảm ứng lực.

Xem thêm: Cách bảo mật ID Apple đơn giản và hiệu quả

Xem thêm: Lộ diện tính năng AI lần đầu xuất hiện ở iPhone 16

Xem thêm: Các tính năng AI ẩn trên iPhone mà có thể bạn chưa biết

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên