23/05/2016 17:06 GMT+7

​VFF loại Trương Đình Luật khỏi đội tuyển Việt Nam

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) vừa có thông báo quyết định loại trung vệ Trương Đình Luật (B.Bình Dương) khỏi đội tuyển VN tập trung vào ngày 23- 5.

 

Trung vệ Đình Luật (5) trong trận gặp Iraq tại vòng loại World Cup 2018. Ảnh: AFP

 

Lý do trung vệ của đội B. Bình Dương bị loại dù trước đó đã có tên trong danh sách tập trung là bởi anh đang nhận án phạt tại V-League.

Thông báo của VFF viết: "Vào ngày 20-5, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp đối với cầu thủ Trương Đình Luật do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Ogbuke Felix Onyedike của CLB QNK Quảng Nam, trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá QNK Quảng Nam- Becamex Bình Dương tại trận đấu bù vòng 2, ngày 18-5 trên SVĐ Tam Kỳ, Quảng Nam. Đây cũng là lý do khiến Trương Đình Luật sẽ không được góp mặt trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria (ngày 31-5) và giải giao hữu tại Myanmar (3-5/6)". 

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 23-5, ông Lê Hoài Anh  - tổng thư ký VFF cho biết đã trao đổi với HLV trưởng Hữu Thắng về quyết định loại Đình Luật. Nhằm thay thế vị trí của Đình Luật, trước đó VFF đã cho triệu tập bổ sung trung vệ Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng).

Tuy nhiên trả lời Tuổi Trẻ, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết quyết định loại Đình Luật khỏi ĐTQG do đang vướng án kỷ luật tại V-League là của VFF chứ không phải của HLV và ban huấn luyện đội tuyển VN. Trả lời lý do vì sao lại xảy ra điều đó, HLV Hữu Thắng cho biết ông sẽ trả lời các vấn đề liên quan đến Đình Luật sau buổi tập của đội tuyển VN sáng 24-5.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Đình Luật Tuyển VN