03/09/2014 03:55 GMT+7

VFF đã bán được khoảng 20.000 vé trận VN - Úc

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Trao đổi với Tuổi Trẻ, tổng thư ký LĐBĐ VN (VFF) Lê Hoài Anh cho biết theo thống kê sơ bộ đến hết ngày 2-9, đã có khoảng 20.000 vé xem trận mở màn Giải bóng đá U-19 Đông Nam Á - Cúp Nutifood giữa U-19 VN và U-19 Úc diễn ra lúc 19g ngày 5-9 được bán ra.

Trong những ngày vừa qua, ba địa điểm bán vé là SVĐ Mỹ Đình, Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu vẫn duy trì bàn bán vé. Sau ngày đầu sốt vé, theo ghi nhận tại SVĐ Hàng Đẫy thì không có cảnh xếp hàng mua vé và lượng người đến mua vé cũng không quá nhiều. Hằng ngày các đại lý duy trì bàn bán vé từ 8g-19g để phục vụ người hâm mộ.

Theo ông Lê Hoài Anh, sức chứa của SVĐ Mỹ Đình khoảng 40.000 chỗ ngồi nhưng VFF không in hết bấy nhiêu vé mà chỉ in hơn 60% số ghế để đề phòng lãng phí. Trong trường hợp nhu cầu của người hâm mộ lớn hơn thì VFF sẽ in thêm. Hiện nay ngoài vé trận U-19 VN - U-19 Úc đã được bán thì vé trận U-19 VN - U-19 Nhật Bản cũng đã được in xong và phân phối đến các đại lý để chủ động phân phối đến người hâm mộ.

10g sáng 2- 9, U-19 Úc là đội đầu tiên có mặt tại Hà Nội để tham dự Giải bóng đá U-19 Đông Nam Á - Cúp Nutifood. Trao đổi với giới truyền thông tại sân bay Nội Bài, trưởng đoàn Simon Roberts cho biết U-19 Úc đến VN lần này với đội hình mạnh nhất hiện có. Đội tuyển Úc không đặt chỉ tiêu giành chức vô địch tại giải này mà coi đây là giải đấu cọ xát quan trọng trước thềm vòng chung kết U-19 châu Á sắp tới tại Myanmar.

Liên quan đến việc sáng 2-9 khi đội U-19 Úc đến Nội Bài nhưng gặp chút rắc rối do ôtô không đủ chỗ để hành lý và thiết bị tập luyện cho đội bóng, ông Lê Hoài Anh cho biết VFF đã nắm được tình hình. Từ hôm nay (3-9), VFF sẽ tăng cường ôtô hoặc bố trí ôtô có khoang hành lý rộng để chở đồ cho các đội bóng quốc tế từ sân bay về khách sạn.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên