25/01/2015 08:48 GMT+7

Vé xem Hoàng Anh Gia Lai vẫn sốt

S.H
S.H

TTO - Bất chấp thời tiết xuống còn 14 độ C, ngay từ sáng sớm 25-1, rất đông người hâm mộ Pleiku đã kiên nhẫn xếp hàng đứng chờ mua vé xem trận Hoàng Anh Gia Lai gặp SHB Đà Nẵng ở vòng 5 Toyota V-League 1 2015 diễn ra 17g hôm nay.

Không như các lần bán vé trước, lần này tình trạng trật tự đã được thiết lập trước các phòng vé nhờ sự có mặt từ sớm của lực lượng cảnh sát cơ động tỉnh Gia Lai. Sự hiện diện của lực lượng cảnh sát khiến cho nhóm mua bán vé chợ đen ít có cơ hội "khuynh đảo" phòng vé như những trận trước. 

Cầm ba chiếc vé trên tay sau 35 phút xếp hàng, anh Nguyễn Công Khoa (phường Hội Thương, thành phố Pleiku) hào hứng nói: “Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai còn non kém kinh nghiệm trận mạc nên thua liền ba trận cũng không có gì bất ngờ. Họ vẫn chơi bóng nhiệt tình, trung thành với lối đá đẹp cho nên sức hút của họ vẫn không suy giảm. Chính vì vậy mà người hâm mộ chúng tôi không thể quay lưng với lứa cầu thù trẻ…”.

Nhằm hạn chế tối đa tình trạng thu gom vé để bán ra chợ đen, lần này, ban tổ chức sân Pleiku quyết định chỉ bán cho mỗi người 3 vé, thay vì 6 vé như các trận trước. Tuy nhiên đến hơn 8g sáng nay (25-1), do lượng người đổ dồn đến mua vé quá đông nên ban tổ chức quyết định mỗi người chỉ còn mua được 2 vé.

Ông Huỳnh Mau - trưởng ban tổ chức trận đấu nói thêm: “Nếu đến trưa, việc phát hành vé hoàn tất thì chúng tôi sẽ tiến hành lắp ráp màn hình 300 Inch phía trước sân vận động (đường Quang Trung) để phục vụ cho những người không mua được vé”.

Tính đến 9g sáng 25-1, bốn phòng vé đã đóng cửa sau khi phát hành 8.820 vé.

[box]

Trao đổi cùng Tuổi Trẻ, chủ tịch Hội cổ động viên SHB Đà Nẵng Trần Văn Hồng cho biết: “Trận này, chúng tôi đăng ký với ban tổ chức sân  mua 100 vé khán đài C. 21g tối ngày 24-1, xe đầu tiên chở 45 thành viên của hội xuất phát từ Đà Nẵng và đến Pleiku vào lúc 6g 30 sáng. Nhóm còn lại sẽ khởi hành lúc  rạng sáng, dự kiến sẽ có mặt ở phố núi một giờ trước lúc trận đấu diễn ra. Do di chuyển xa nên chúng tôi chỉ mang theo chục chiếc trống đại, còn kèn và cây đàn diện tử Organ thì đành phải để lại nhà vì không biết có được mang vào sân hay không..."

[/box]

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HAGL VLeague khán giả