02/08/2015 05:27 GMT+7

VĐV không nghe tiếng súng lệnh vì mưa to

ĐINH THIỆN
ĐINH THIỆN

TT - Ngày 1-8, Giải điền kinh quốc tế TP.HCM Việt Nam mở rộng lần thứ 22 năm 2015 đã khai mạc tại sân Thống Nhất, TP.HCM.

Ở ngày thi đấu đầu tiên, giải đã gặp phải sự cố vì cơn mưa quá lớn vào lúc 15g, thời điểm đang diễn ra các vòng đấu loại. Cơn mưa khiến lễ khai mạc dự kiến bắt đầu lúc 16g đã phải hoãn lại đến hơn 30 phút, đồng thời ảnh hưởng chuyên môn ở một số nội dung thi đấu. Chẳng hạn, sự cố ở bán kết nội dung 100m nam khi VĐV người Hàn Quốc Jung Yoon Tae không thể nghe được tiếng súng lệnh xuất phát. Mãi khi các đối thủ đã chạy được nửa đường, Jung Yoon Tae mới “ngơ ngác” hiểu ra. Sau đó, Yoon Tae nói: “Trời mưa quá to khiến tôi không thể nghe được hiệu lệnh. Đây là trận mưa to nhất mà tôi từng trải qua khi thi đấu”.

Không có bất ngờ nào xảy ra trong ngày thi đấu thứ nhất khi các VĐV được đánh giá cao của VN đều giành HCV ở nội dung sở trường như Nguyễn Thị Thanh Phúc (5.000m đi bộ), Nguyễn Văn Lai (chạy 5.000m) và Nguyễn Thị Huyền (400m nữ). Giải sẽ diễn ra và kết thúc trong ngày 2-8.

ĐINH THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên