Tag: VCK World Cup 2014

Lahm và bài học thủ lĩnh kiểu mới

TT - Đọc thông tin về việc Philipp Lahm nói lời chia tay đội tuyển Đức, ngay sau khi men say chiến thắng chưa kịp tan, bỗng thấy bồi hồi về câu chuyện của một người thủ lĩnh.

Trở thành triệu phú nhờ sơn tự hủy

TT - Tại VCK World Cup 2014, lần đầu tiên FIFA áp dụng công nghệ “vạch sơn tự hủy”. Theo đó, mỗi trọng tài được trang bị một bình xịt sơn trắng để đánh dấu vị trí các cầu thủ phải đứng cách điểm đá phạt trực tiếp khoảng 9m.

Việt Nam dự giải Football for Hope ở Brazil

TT - Đội tuyển bóng đá cộng đồng Huế (VN) có mặt ở Brazil tham gia Liên hoan bóng đá Hi vọng (Football for Hope) - một trong những sự kiện chính thức do FIFA tổ chức tại VCK World Cup 2014.

Trượt một kỳ thi...

TT - Có thể ví các đội bóng tham dự VCK World Cup 2014 giống như tham dự một kỳ thi.

“Diễn viên” chính vẫn là Messi

TT - Nếu như phần lớn các trận đấu của vòng 16 đội toàn phải đợi đến thời điểm “sân khấu về khuya” mới có bàn thắng, thì ba trận đầu của vòng tứ kết lại có bàn từ sớm.

Vì sao vòng 16 đội quá kịch tính?

TT - Có đến 5/8 trận đấu ở vòng 16 đội kết thúc sau khi trải qua 120 phút thi đấu cả hiệp chính lẫn hiệp phụ. Đây là một điều rất đáng ngạc nhiên...

“Tây Ban Nha thất bại vì HLV Del Bosque”

TT - Một số chuyên gia bóng đá thế giới đã nhận định một trong những lý do khiến đương kim vô địch Tây Ban Nha chia tay VCK World Cup 2014 từ vòng bảng vì sai lầm của HLV Del Bosque.

Xem truyền hình trực tiếp World Cup 2014 trên máy bay

TTO - Lần đầu tiên trong lịch sử hàng không thế giới, những hành khách đi máy bay sẽ được xem trực tiếp các trận đấu ở VCK World Cup.

Làm từ thiện trước VCK World Cup 2014

TT - Trước khi lên đường tham dự VCK World Cup 2014, nhiều đội tuyển quốc gia đã đua nhau làm từ thiện với hi vọng những hành động tốt đẹp sẽ giúp họ tỏa sáng tại Brazil.

“Tin nhanh online” World Cup đến nhanh với độc giả

TT - 24 năm sau lần đầu tiên ra mắt ấn bản “Tin nhanh” phục vụ nhu cầu thông tin cho độc giả ở những VCK bóng đá World Cup, Euro, báo Tuổi Trẻ sẽ ra mắt một hình thức hoàn toàn mới cho sản phẩm đặc biệt này của mình ở VCK World Cup 2014.