10/12/2013 15:46 GMT+7

Vật mang về thêm 2 HCV cho đoàn Việt Nam

TTO
TTO

TTO - Các VĐV Vật vừa đem về cho Đoàn Thể thao Việt Nam thêm hai HCV nữa vào chiều 10-12.

16g45: Tính đến thời điểm hiện tại, Đoàn Việt Nam đã giành được 9 HCV, 4 HCB và 6 HCĐ.

16g20: Trái ngược với Phạm Thị Huế và Phạm Thị Loan, VĐV Khổng Văn Khoa đã thi đấu không thành công và chỉ giành được HCĐ ở hạng cân 74kg vật cổ điển nam. Ở trận đấu cuối vừa kết thúc, Khổng Văn Khoa hòa 7-7 với VĐV Thái Lan, Sirithahan Atthaphol. 

Giành HCV ở nội dung này là VĐV người Indonesia, Kusno Hadi Saputra - bại tướng của Khổng Văn Khoa ở trận đầu tiên. VĐV Thái Lan, Sirithahan Atthaphol nhận HCB. Còn Khổng Văn Khoa giành HCĐ. 

15g55: Ở trận chung kết hạng cân 59kg ngay sau đó, VĐV Phạm Thị Loan cũng đã xuất sắc đánh bại vận động viên nước chủ nhà Kyu Kyu Thein với tỷ số 8-0 ở trận đấu cuối để giành HCV thứ 9 cho Đoàn Việt Nam. 

15g45: Ở hạng cân 55kg nữ, VĐV Phạm Thị Huế xuất sắc đánh bại vận động viên Myanmar, Aye Aye với tỉ số 6-0 để giành HCV.

* Sáng 10-12, võ sỹ Phạm Quốc Khánh đã mang về cho Wushu VN thêm một chiếc HCV nội dung nam côn. Còn đội tuyển nữ Canoeing cũng mang về cho VN chiếc HCB...

Với 4 chiếc HCV sau ba ngày thi đấu, đội tuyển wushu VN xem như đã hoàn thành chỉ tiêu trước giờ lên đường sang Myanmar. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã đến vào sáng nay khi võ sỹ Phạm Quốc Khánh đã đoạt HCV nội dung nam côn với thành tích 9,70 điểm. Đây cũng là chiếc HCV thứ năm cho đội tuyển Wushu. 

Như vậy, Kết thúc thi đấu môn wushu, đội tuyện VN đoạt được 5 HCV, 3 HCB và 4 HCĐ, vượt chỉ tiêu đăng ký ban đầu (từ 2 đến 3 HCV). Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, HLV Lê Minh Hà cho biết: "Ấn tượng nhất với wushu VN ở giải lần này là 2 chiếc HCV của Phạm Quốc Khánh và Hoàng Thị Phương Giang. SEA Games lần này công tác trọng tài rất tốt, nghiêm minh, công bằng với tất cả các võ sỹ". 

Ở môn Canoeing 4 chèo nữ cự ly 1000m, đội nữ VN với Nguyễn Thị Duyên, Nguyễn Thị Mai, Nguyễn Thị Lệ và Kiều Thị Hảo cũng giành được HCB.

Ở môn đua thuyền nội dung C2- 1000m nam, hai tay chèo Nguyễn Thanh Sang và Lưu Văn Vững cũng mang về cho đoàn thể thao VN chiếc HCĐ  với thành tích 4 phút 13 giây 01.

Tiếp tục cập nhật...

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên