05/06/2014 02:57 GMT+7

Vào mùa Thử thách cùng bước nhảy 2014

Q.N.
Q.N.

TT - 5, 6, 7, 8! là chương trình biểu diễn của các vũ công đến từ chương trình Thử thách cùng bước nhảy như Lâm Vinh Hải (quán quân năm 2012), Nguyễn Ngọc Anh, Nguyễn Vũ Hoàng Minh, Huỳnh Mến, Nguyễn Đình Lộc... Chương trình do Dancenter tổ chức, sẽ diễn ra vào 19g30 ngày 7-6 và 15g ngày 8-6 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

5, 6, 7, 8!: hội ngộ vũ công “Thử thách cùng bước nhảy” "Thử thách cùng bước nhảy" trao quyền cho... khán giả

XAhAPGzZ.jpgPhóng to
Biên đạo John Huy Trần và các vũ công của Dancenter trong một tiết mục của 5, 6, 7, 8! - Ảnh: Lâm Phong

24 tiết mục sẽ do 200 vũ công trình diễn ở bảy thể loại múa khác nhau với “tham vọng” đưa người xem vào một hành trình ngoạn mục khám phá về những con số. Tất cả tiết mục của chương trình lần thứ bảy này là sự sáng tạo của các biên đạo múa tài năng như: John Huy Trần, Linh Rateau, Rosie Pollard... Đặt vé tại reservations@dancentervn.com, chi tiết về chương trình có tại www.dancentervn.com.

Trước đêm hội ngộ của các vũ công này, chiều 4-6, Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây cũng đã công bố khởi động cho mùa giải mới của Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance 2014. Theo đó, chương trình sẽ bắt đầu tuyển sinh từ ngày 6-6 đến hết ngày 14-7. Điều mới trong tuyển sinh năm nay là sẽ có thêm hai khu vực mới: khu vực Đồng Nai (Biên Hòa) và Tây nguyên (Đà Lạt) bên cạnh các điểm tuyển sinh đã có trước đây là Nha Trang, Cần Thơ, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Chương trình sẽ lên sóng vào 21g thứ bảy hằng tuần trên kênh HTV7, VCTV1- Giải trí TV, DRT, HN1&2, VTV Cần Thơ 1 và Yan TV, bắt đầu từ ngày 6-9. Thông tin chi tiết về chương trình cũng như cách thức đăng ký tuyển sinh có tại www.soyouthinkyoucandance.vn.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên