08/05/2015 15:44 GMT+7

Văn Quyết tổ chức đám cưới

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Hôm nay (8-5), tuyển thủ quốc gia, hiện đang khoác áo CLB Hà Nội T&T Văn Quyết chính thức làm lễ cưới tại quê nhà ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất (Hà Nội).

Đám cưới của Văn Quyết là quả ngọt tình yêu với cô gái Hà Nội tên Nguyễn Huyền My- con gái chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Giang Đông.

Đám cưới của Văn Quyết diễn ra trong hai ngày 8 và 9-5 tại quê nhà và tại một khách sạn ở Hà Nội. Ngày 8-5, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Văn Quyết đã về Thạch Thất để chúc mừng cho hạnh phúc của anh. Để chuẩn bị cho lễ cưới trọng đại của mình, Văn Quyết đã xin phép HLV Miura được lên tập trung muộn ở ĐTQG. Dự kiến đến ngày 10-5, Văn Quyết mới có có mặt ở đội tuyển để tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 vào ngày 24-5.

Văn Quyết chia sẻ vì đám cưới đã được hai bên gia đình chọn ngày từ trước, trùng với lịch tập trung của ĐTQG nên sau đám cưới anh phải bắt tay vào tập luyện mà không được hưởng tuần trăng mật cùng vợ mới cưới. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại ĐTQG, Văn Quyết cho biết sẽ dành thời gian cho vợ và gia đình.

Văn Quyết năm nay 23 tuổi. Anh từng hai lần giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (năm 2010, 2011).

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên