26/02/2014 09:18 GMT+7

Van Persie chỉ trích đồng đội sau trận thua Olympiakos

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Tiền đạo người Hà Lan Robin Van Persie đã lên tiếng chỉ trích một số đồng đội sau khi Manchester United (M.U) gục ngã 0-2 trước Olympiakos ở lượt đi vòng 1/16 Champions League rạng sáng 26-2 (giờ VN)

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Hà Lan NOS, Van Persie khẳng định: “Một số đồng đội thỉnh thoảng vẫn chiếm những khoảng không gian mà tôi muốn di chuyển tới. Điều đó khiến tôi gặp khó khăn, buộc tôi phải điều chỉnh lại cách di chuyển cho phù hợp với vị trí của các đồng đội. Đó là một điều đáng tiếc”.

Dù vậy, Van Persie vân bênh vực HLV David Moyes. “Ông ấy đã làm việc rất chăm chỉ, các cầu thủ chúng tôi cũng vậy. Có lúc chúng tôi chơi tốt, có lúc thì không - Van Persie nhấn mạnh - Hôm nay (25-2) chúng tôi đã thiếu may mắn. Rất dễ để chỉ trích người khác nhưng tôi không phải như vậy. Chúng tôi phải nỗ lực để vượt qua chính mình”.

Van Persie đã bỏ lỡ một cơ hội đáng tiếc vào phút cuối trận. Anh thừa nhận đã sút bóng không tốt. “Thật đáng tiếc bởi tôi đã không có nhiều cơ hội. Khi có một cơ hội đến, lẽ ra tôi phải ghi bàn”.

Cựu danh thủ Roy Keane, hiện đang là nhà bình luận trên kênh truyền hình ITV, cũng chỉ trích dữ dội màn trình diễn nghèo nàn của các cầu thủ M.U. “Không ai dự đoán một kết quả như vậy. Đây là một buổi tối khó khăn đối với CLB, các cầu thủ và cổ động viên. M.U thiếu sự tự tin và một số cầu thủ không đủ trình độ” - Roy Keane nhận định.

Cựu đội trưởng M.U cũng cho rằng đội bóng cũ của anh cần ít nhất 6-7 cầu thủ mới để tái thiết. Keane khẳng định: “Tôi nghĩ rằng David Moyes đã rất sốc khi phát hiện chất lượng yếu kém của các cầu thủ mà ông ấy có trong tay”.

Phản ứng lại lời chỉ trích của Roy Keane, HLV Moyes khẳng định đội hình M.U có đủ tài năng, tuy nhiên đêm qua (25-2) họ đã thi đấu dưới phong độ. “Đó là điều chúng tôi phải điều chỉnh. Chúng tôi quyết tâm điều chỉnh và sẽ có nhiều cơ hội làm được điều đó trong các tuần tới” -– HLV Moyes  cho biết.

Trong khi đó, tiền vệ Michael Carrick cho rằng, M.U vẫn đủ sức lọt vào tứ kết Champions League dù không ghi được bàn nào trên sân khách: “Chúng tôi chưa bị loại. Chúng tôi vẫn có cơ hội làm lại ở trận lượt về trên sân Old Trafford. Chúng tôi mới chỉ thua một trận”.

Những lời lẽ bào chữa của Michael Carrick đã khiến Roy Keane tiếp tục lên tiếng chỉ trích. Anh cho rằng cuộc trả lời phỏng vấn của Michael Carrick là “nhạt nhẽo” cũng giống như cách M.U đã chơi trước Olympiakos. “Lẽ ra cậu ấy (Michael Carrick) phải nói thêm nhiều điều, phải tỏ ra khẩn trương hơn. Những lời lẽ của Michael Carrick giống hệt cách M.U chơi: nhạt nhẽo, không có sự khẩn trương” - Roy Keane chê.

Bực bội trước những lời lẽ cay nghiệt của Roy Keane, vợ tiền vệ Michael Carrick đã viết trên trang mạng Twitter: “Roy Keane đúng là một thằng tồi, luôn nói bất cứ điều gì để khiêu khích”. Sau đó cô đã xóa những lời này và giải thích: “Tôi đã quá giận dữ”.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên