07/04/2014 02:38 GMT+7

Van Nistelrooy nồng nhiệt với VN trên mạng xã hội

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TT - Trên trang Facebook cá nhân và tài khoản Twitter của mình, cựu danh thủ Ruud van Nistelrooy đã thể hiện sự nồng nhiệt với những người hâm mộ VN.

Sát thủ huyền thoại của Hà Lan đã đăng tải nhiều dòng status, hình ảnh, cả video clip trong hành trình anh đặt chân đến VN. Cụ thể, trước khi đến, anh viết trên Facebook: “Không thể chờ đợi nổi với việc sắp được trông thấy đất nước xinh đẹp và gặp gỡ những CĐV trung thành nơi đây”.

Sau khi rời khỏi sân bay, Van Nistelrooy cũng cảm ơn “sự đón tiếp nồng ấm” mà những người hâm mộ VN dành cho anh. Van Nistelrooy cũng đăng tải đoạn video clip do các phóng viên Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) quay để chứng minh tình cảm CĐV VN dành cho anh.

Còn trong ngày 5-4, sau khi rời khỏi VN, tiền đạo người Hà Lan tiếp tục đăng tải bức ảnh những CĐV Việt mặc áo CLB Manchester United chụp hình cùng chiếc cúp Champions League lên Facebook và Twitter với lời bình luận: “Điểm 10 tuyệt đối cho những người hâm mộ VN”. Trong các buổi giao lưu trước đó, Van Nistelrooy từng chia sẻ rằng anh rất thích thú trước việc có nhiều CĐV của CLB Manchester United ở VN. Có lẽ đây là lý do khiến danh thủ người Hà Lan tỏ ra thân thiện đặc biệt với những người hâm mộ Việt.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên