28/07/2012 18:05 GMT+7

Văn Ngọc Tú và Hoàng Xuân Vinh chia tay Olympic

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Võ sĩ Judo, người lãnh ấn tiên phong của đoàn VN, Văn Ngọc Tú đã phải dừng bước ở ngay trận đầu tiên ở nội dung -48kg nữ. Sau đó xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cũng phải dừng bước rất đáng tiếc.

WfmvBnwh.jpgPhóng to
Võ sĩ Văn Ngọc Tú trong trận thua Menezes - Ảnh: Reuters

Đối thủ của Văn Ngọc Tú trong trận đấu này là võ sĩ Sarah Menezes đến từ Brazil. Trong trận này, Văn Ngọc Tú đã không ghi được điểm nào, trong khi Menezes có được hai điểm Yuko. Ngoài ra Văn Ngọc Tú còn bị hai điểm phạt trong khi Menezes chỉ bị một điểm phạt.

Sau khi loại Văn Ngọc Tú, Sarah Menezes - người được đánh giá khá cao ở hạng cân này - đã loại tiếp một đối thủ đến từ Pháp, giành quyền vào tứ kết.

* Đến tối ngày 28-7, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã không thể vượt qua vòng loại nội dung 10m súng trường hơi nam. Hoàng Xuân Vinh được 582 điểm, xếp hạng chín và không thể vượt qua vòng loại. Theo thể thức thi đấu, tám xạ thủ đứng đầu vòng loại sẽ vào chung kết và thật đáng tiếc khi Hoàng Xuân Vinh chỉ kém đối thủ xếp hạng tám đúng một điểm.

Trong sáu lượt bắn của mình, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh có thành tích là lần lượt là 98, 95, 97, 95, 100 và 97, đạt tổng 582. Người đứng đầu vòng loại là xạ thủ Hàn Quốc Jin Jongoh với 588 điểm.

coOy8D1w.jpgPhóng to
Kình ngư trẻ Ánh Viên tại Olympic London 2012 - Ảnh: Reuters

* Ở môn bơi lội cự ly 400m hỗn hợp cá nhân nữ, kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên đã về nhất ở lượt bơi vòng loại của mình với thời gian 4:50.32. Tuy về nhất ở đợt bơi của mình, nhưng thành tích của Ánh Viên so với các vận động viên ở những đợt bơi còn lại là rất thấp.

Người về nhất ở các đợt bơi vòng loại khác đều có thành tích dao động từ 4:31 đến 4:43. Thậm chí có đợt bơi vòng loại, vận động viên về chót đạt thành tích đến 4:45.80.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên