08/10/2016 14:11 GMT+7

​Vận may mỉm cười với Lý Hoàng Nam

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO – Ngày 8-10, lá thăm may mắn đã mang đến cho Lý Hoàng Nam đối thủ vừa sức ở vòng 1 đơn nam Giải quần vợt quốc tế Vietnam Open 2016 diễn ra tại CLB quần vợt Lan Anh (TP.HCM) là tay vợt Việt kiều Pháp Maxime Tabatruong.

Giải Vietnam Open 2016 thuộc hệ thống Challenger của Hiệp hội quần vợt nam nhà nghề (ATP) có tổng giá trị tiền thưởng đến 50.000 USD (hơn 1,115 tỷ đồng) nên thu hút nhiều tay vợt mạnh, trong đó có 4 tay vợt trong top 100 thế giới là Jaziri Malek (Tunisia, hạng 55 thế giới), Sela Dubi (Israel, hạng 70 thế giới), Daniel Taro (Nhật Bản, hạng 88 thế giới), Jordan Thompson (Úc, hạng 95 thế giới).

Bốc thăm nội dung đơn nam giải Vietnam Open 2016. Ảnh T.P

 

Đối thủ ở vòng 1 đơn nam của Hoàng Nam (hạng 701 thế giới) là Maxime Tabatruong (27 tuổi) hiện đang xếp hạng 591 thế giới. Maxime Tabatruong cũng dự giải bằng tấm thẻ đặc cách của ban tổ chức như Hoàng Nam. Hồi tháng 7, Maxime Tabatruong từng sang VN thi đấu ở hai giải Men’s Futures tại Bình Dương với thành tích tốt nhất vào đến tứ kết giải Vietnam F2 Futures.

Hoàng Nam cho biết: “Tôi chưa từng thi đấu trực tiếp với Maxime Tabatruong nhưng có quan sát anh này. Maxime Tabatruong có sở trường chơi sân đất nện, không quá hay trên mặt sân cứng. Giải Vietnam Open thi đấu trên mặt sân cứng nên tôi nghĩ cơ hội chiến thắng chia đều 50-50 cho cả hai”.

Trong khi đó, Nguyễn Hoàng Thiên (dự giải bằng suất đặc cách) cũng may mắn không kém Hoàng Nam khi sẽ gặp một tay vợt vượt qua vòng đấu loại (chưa xác định). Tuy nhiên, đó vẫn sẽ là thử thách rất lớn cho Hoàng Thiên bởi hầu hết các tay vợt dự giải đều trong khoảng top 400 thế giới.

 

 

 

 

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: lý hoàng Nam may mắn