24/09/2013 07:10 GMT+7

Van Marwijk ngồi vào ghế nóng tại CLB Hamburg

H.LAM
H.LAM

TTO - Cựu HLV trưởng đội tuyển Hà Lan, Bert van Marwijk đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng tại Hamburg (Đức) với bản hợp đồng kéo dài đến năm 2015.

"Chúng tôi vui mừng thông báo Hamburg đã đạt được thỏa thuận Van Marwijk - một HLV xuất sắc, có nhiều kinh nghiệm và đã gặt hái được nhiều thành công ở cấp CLB", thông báo trên website của Hamburg cho biết.

Van Marwijk, 61 tuổi, hiện đang tự do sau khi chia tay đội tuyển Hà Lan sau Euro 2012. Van Marwijk được bổ nhiệm thay cho HLV Thorsten Fink bị sa thải cách đây 1 tuần vì thành tích yếu kém của Hamburg từ đầu giải.

Hamburg là CLB thứ 2 tại Bundesliga sa thải HLV ở mùa giải 2013-14 sau Stuttgart. Và cũng giống Stuttgart, đội chủ sân Imtech Arena hi vọng sự có mặt của tân HLV Van Marwijk sẽ giúp Hamburg quay trở lại với mạch chiến thắng trong thời gian tới.  

Sau 6 vòng đấu, Hamburg hiện đang xếp thứ 3 từ dưới lên với vỏn vẹn 4 điểm. Ở lượt trận thứ 7 vào cuối tuần này, Hamburg sẽ đến làm khách trên sân của Eintracht Frankfurt. Đây cũng là trận ra mắt của Van Marwijk trên cương vị HLV trưởng Hamburg. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên