26/10/2015 04:34 GMT+7

Van Gaal thất vọng, Pellegrini hài lòng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Phát biểu sau trận Manchester United hòa Manchester City 0-0 vào khuya 25-10, HLV Louis Van Gaal tỏ ra thất vọng và cho rằng đội nhà kém may, còn HLV Pellegrini lại khá hài lòng với kết quả.

Pha tranh bóng trong trận Manchester United hòa Manchester City 0-0 - Ảnh: Reuters

Kênh truyền hình Sky Sports dẫn lời HLV Van Gaal của Manchester United (M.U): "Chúng tôi thiếu may mắn. Coi lại băng ghi hình tôi thấy Sterling phạm lỗi với Herrera trong vòng cấm nhưng M.U không được hưởng quả phạt 11m. Tôi cho rằng trọng tài không thấy được tình huống này. Đây không phải là vấn đề lớn và không phải là lần đầu mới xảy ra".

HLV Van Gaal nói thêm: "Tôi tự hào khi các cầu thủ M.U chơi tập trung trong suốt 90 phút. Nhưng tôi thất vọng vì M.U vẫn còn kém Manchester City (M.C) hai điểm. M.C đã phòng ngự rất xuất sắc và chuyên nghiệp. Tôi không thể phàn nàn điều gì. Tất cả những gì tôi có thể nói là thất vọng vì M.U kém may".

Một điểm đáng lưu ý trong trận đấu là việc M.U không tung ra bất cứ cú sút nào trong suốt hiệp một. Đây là lần đầu tiên M.U có "thành tích" đáng buồn này, tính từ khi hệ thống phân tích được đưa vào sử dụng từ năm 2003.

Nhà cầm quân người Hà Lan nói: "Trong giờ nghỉ giải lao tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ có thể tung ra cú sút bên ngoài vòng cấm".

Và khi được hỏi rằng có phải các cầu thủ M.U quá cầu toàn, không sút vì muốn có một bàn thắng đẹp, HLV Van Gaal nói: "Tôi rất thích câu hỏi này bởi vì tôi cũng có cảm giác tương tự nhưng chưa có thời gian trao đổi vấn đề này với các cầu thủ".

Cũng trong buổi họp báo, khi được hỏi về màn trình diễn của Wayne Rooney trong trận, HLV Van Gaal đã tức giận trả lời: "Tại sao tuần nào tôi cũng phải nói về Rooney? Tôi phát bệnh với các câu hỏi về Rooney và sẽ không trả lời gì. Các anh đánh giá như thế nào (về Rooney), cứ việc viết ra".

Trái ngược HLV Van Gaal, nhà cầm quân người Chile Manuel Pellegrini của M.C tỏ ra hài lòng với kết quả hòa.

Ông nói: "Tôi hài lòng với kết quả nhưng không thích lối đá lắm. Tôi không vui vì M.C không giữ được bóng, không tạo được cơ hội trong hiệp hai. Đá như thế này rất dễ, dù rằng người ta gọi đây là ý đồ chiến thuật hay cuộc chiến cân não. Đáng ra các đội không nên đá như vậy. Dù vậy, cũng phải nói rằng đối thủ của chúng tôi rất mạnh, lại thi đấu trên sân nhà. M.U kiểm soát được bóng nhiều nhưng không có nhiều cơ hội ghi bàn, ngoại trừ tình huống đưa bóng chạm xà".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên