09/07/2012 19:15 GMT+7

Valencia sẽ làm sống lại số 7 của M.U

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Alex Ferguson vừa quyết định trao chiếc áo số 7 tại sân Old Trafford cho cầu thủ chạy cánh người Ecuador Antonio Valencia.

TTO - HLV Alex Ferguson vừa quyết định trao chiếc áo số 7 tại sân Old Trafford cho cầu thủ chạy cánh người Ecuador Antonio Valencia.

Đây là một quyết định đúng đắn, bởi trong đội hình quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại không ai xuất sắc bằng Valencia.

Quyết định của Sir Ferguson đã nhận được sự ủng hộ nhiệu tình của mọi người, đặc biệt các cựu cầu thủ. Cựu thủ quân của M.U Gary Neville còn mạnh miệng tuyên bố: Valencia sẽ làm sống lại chiếc áo số 7 huyền thoại của quỷ đỏ.

Trong lịch sử của quỷ đỏ, chiếc áo số 7 luôn gắn liền với những ngôi sao xuất chúng như George Best, Eric Cantona, David Beckham, Cristiano Ronaldo. Từ khi Cristiano Ronaldo ra đi (2009), chiếc áo số 7 được trao cho Michael Owen nhưng cựu thần đồng bóng đá Anh đã sa sút thảm bại khi đến sân Old Trafford. Kể từ đó, chiếc áo số 7 cũng dần trôi vào quên lãng.

"Antonio Valencia là một bản hợp đồng tuyệt vời của M.U và hoàn toàn xứng đáng với chiếc áo số 7", Gary Neville phát biểu trên trang web chính thức của CLB.

"Sau khi thi đấu với Antonio Valencia khoảng 1 hoặc 2 năm, tôi có thể nói với bạn rằng anh ấy là một cầu thủ bóng đá xuất sắc. Thật hạnh phúc khi được đá phía sau anh ấy bên hành lang cánh phải. Antonio làm được nhiều điều tuyệt vời. Antonio không chỉ tấn công giỏi mà còn phòng ngự rất tốt. Anh ấy rất chịu khó tranh chấp và lối chơi xông xáo đó đã tạo ra nhiều khoảng trống cho các đồng đội”, Neville cho biết thêm.

Valencia gia nhập M.U năm 2009 từ Wigan với giá 16 triệu bảng. Mùa giải vừa qua anh thi đấu rất hay và được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa” của M.U. 

Được biết, chiếc áo số 25 Valencia mặc mấy mùa giải trước sẽ được cho cho tân binh Nick Powell - tiền vệ trẻ mới chuyển đến từ Crewe Alexandra với giá 6 triệu bảng.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên